Thời trang

12 lần stylist của sao Kpop bị fan ném đá không nương tay vì cho idol ăn mặc quá hở hang

Minh Minh
Chia sẻ

Không phải cứ hở bạo mới là quyến rũ. Chân lý hiển nhiên nhưng không phải stylist nào cũng hiểu. Vấn nạn idol bị mặc váy quá ngắn, mặc áo quá hở không còn mới lạ gì trong Kpop. Nhưng đây là 12 lần quá đáng nhất làm fan muốn ‘bắn bỏ’ tập đoàn stylist không có tâm.

Không phải cứ hở bạo mới là quyến rũ. Chân lý hiển nhiên nhưng không phải stylist nào cũng hiểu. Vấn nạn idol bị mặc váy quá ngắn, mặc áo quá hở không còn mới lạ gì trong Kpop. Nhưng đây là 12 lần quá đáng nhất làm fan muốn ‘bắn bỏ’ tập đoàn stylist không có tâm.

1. Irene (Red Velvet)

Trong đêm diễn 2017 Golden Disk Awards, Irene mặc một chiếc váy len siêu ngắn và siêu khó chịu. Cô liên tục phải kéo váy xuống cho bớt hớ hênh. Stylist của Red Velvet bị Reveluv (tên fandom của RV) cho ăn gạch đá thay cơm một thời gian dài vì sự việc này.

2. Minah (Girl’s Day)

Xuất hiện tại 2015 Korean Popular Culture Arts Awards với chiếc váy ngắn đến nhức mắt làm người nhìn cũng phải ngượng hộ. Dù trên thảm đỏ nhìn quyến rũ thật đấy, nhưng rõ ràng bản thân nữ idol cũng không thoải mái với độ dài của chiếc váy.

3. Taeyeon (Girls’ Generation)

Chiều cao hơi khiêm tốn nên Taeyeon thường diện đồ ngắn để kéo dài chân. Nhưng váy ngắn đến mức này thì stylist của nhóm cần bị sa thải ngay là luôn.

4. Irene (Red Velvet)

Trong thời gian quảng bá Red Flavor, Irene là nạn nhân quen thuộc của stylist không có tâm. Lại một chiếc váy nhìn đã thấy bực mình xuất hiện trên sân khấu M! Countdown của Irene.

5. Nancy (Momoland)

Không chỉ được biết đến nhiều hơn nhờ bản hit Boom Boom, các cô gái của Momoland còn nổi tiếng với trang phục hớ hênh đến phát ngượng. Không hiểu stylist nghĩ gì mà cho Nancy mặc quần short gần như lộ vòng 3, và thậm chí có lần không mặc đồ bảo hộ.

6. Yeonwoo (Momoland)

Thành viên Yeonwoo cùng nhóm cũng không ngoại lệ. Đến cạn lời với tinh thần tiết kiệm vải của stylist nhà Momoland.

7. Red Velvet

Màn diễn Peek-A-Boo trên 2017 Music Core đã trở thành huyền thoại khi cả 5 mẩu của Red Velvet đều để lộ căng thẳng vì váy ngắn suýt lộ quần bảo hộ.

8. Irene (Red Velvet)

Hết trên sân khấu lại đến thảm đỏ, có vẻ stylist nhất quyết không để Irene sống yên ổn?

9. Seolhyun (AOA)

Dù được mệnh danh là nữ hoàng quyến rũ, Seolhyun rõ ràng thấy không thoải mái mới chiếc váy bó sát và ngắn như thế này.

10. Lisa (BLACKPINK)

Chân dài phải khoe là đúng rồi nhưng có cần thiết phải khoe cả vòng 3 không chị stylist ơi? Lisa lộng lẫy trên thảm đỏ 2017 Seoul Music Awards nhưng không giấu được vẻ khó chịu.

11. Sana (TWICE)

Trang phục biểu diễn của Twice vốn không kín đáo cho lắm nhưng cũng không cần thiết phải mặc váy ngắn thế này. Sana không dám cúi người vì sợ hớ hênh trên thảm đỏ 2017 Golden Disc Awards.

12. Minah (Girl’s Day)

Gương mặt baby nhưng Minah trước sau nhất quyết theo đuổi hình ảnh quyến rũ. Đáng tiếc stylist của cô nàng tự động định nghĩa quyến rũ là phải hở hang triệt để. Có ai vừa tham gia fashion show vừa khúm núm như Minah thế này không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất