Thời trang

12 Hoa hậu Việt chụp ảnh kiệm vải tối đa, Hương Giang vừa đẹp vừa mang thông điệp ý nghĩa

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đối với những bức ảnh khỏa thân, các Hoa hậu thường gặp nhiều rắc rối hơn là người mẫu, nhưng không đồng nghĩa họ nói không với ảnh "thiếu vải".

Đứng trước những bức ảnh khỏa thân của các người mẫu, người ta sẽ có cái nhìn thoáng và dễ dàng chấp nhận. Còn ngược lại, nếu chủ nhân bức ảnh đó đang mang trên mình danh xưng Hoa hậu thì hãy thận trọng.

Hiện nay các Hoa hậu chụp ảnh khỏa thân hay bán khỏa thân cũng không phải là hiếm, nhất là những ai đã từng làm mẫu trước khi làm hậu. Dưới đây là danh sách những Hoa hậu khó lòng cưỡng từ với ảnh khỏa thân.

Minh Tú diện bikini catwalk “sặc mùi” Hoa hậu.

>>> Xem thêmSao Việt gây tranh cãi khi lấy hoa quả che chắn vòng 1, thậm chí bạo gan dùng cả tiền

Kỳ Duyên là một trong ít số Hoa hậu Việt Nam chịu hở bạo nhất hiện nay, nên những bức ảnh bán khỏa thân cũng không phải là hiếm, là lạ. Trong các chuyến du hí cô thường vứt bỏ xiêm y để cho ra những bức ảnh “đốt mắt” người xem.

Còn đây là Kỳ Duyên dùng tay che ngực trong bộ ảnh quảng bá thời trang của NTK trong nước. Chẳng biết thông điệp trong bộ ảnh này là gì nhưng cựu Hoa hậu Việt Nam đã nhận về vô số lời chê trách từ cư dân mạng.

Trong số các đời Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên không phải là người đầu tiên chụp ảnh khỏa thân mà là Hà Kiều Anh – cựu Hoa hậu Việt Nam 1992. Hoa hậu họ Hà thản nhiên “tắm tiên” và thậm chí là đóng “cảnh nóng” trần trụi với diễn viên Chi Bảo.

Hoa khôi Lan Khuê cũng từng bị chỉ trích vì tham gia chụp ảnh bán khỏa thân.

Top 11 Miss World 2015 cũng tham gia vào bộ ảnh với concept “lấy tay che ngực” chung với Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhiều người thắc mắc với mức độ táo bạo như thế thì liệu cát-xê cô nhận về là bao nhiêu.

Trước khi bị “tẩy chay” vì có những phát ngôn sốc khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng My cũng từng khiến dư luận cau mày, tặc lưỡi, lắc đầu ngao ngán với bộ ảnh chẳng đâu vào đâu.

Chẳng đâu xa xôi, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cũng từng bị dư luận “đào mộ” những bức ảnh không xiêm y khi cô đăng quang Hoa hậu vào cuối năm ngoái.

Hoàng Oanh là Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012, cô từng gây xôn xao với bức ảnh bán khỏa thân vô cùng táo bạo. Người đẹp chia sẻ muốn lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân tràn đầy.

Hoa hậu Phạm Hương cũng khó lòng chối từ, cô gia nhập hội “Hoa hậu chịu chơi vơi ảnh khỏa thân” trong lúc còn đương nhiệm.

“Cái tên vàng” trong làng ảnh khỏa thân không ai khác đó là top 10 Miss Supranational 2018 – Minh Tú. Người ta có thể đếm mỏi miệng trước vô số lần cô tham gia chụp ảnh không vải vóc.

Vốn xuất thân là một người mẫu nên Minh Tú rất bạo trong các bức ảnh thiếu vải. Minh Tú xứng đáng ở vị trí đầu trong hội “Hoa hậu chụp ảnh khỏa” thân hiện nay.

Á hậu 1 – Hoa hậu Hoàn vũ 2008 – Võ Hoàng Yến gây “nhức mắt” với bức ảnh không mảnh vải chê thân ở trên giường.

Á hậu Mâu Thủy cũng góp mặt trong danh sách này.

Á hậu Nguyễn Thị Loan chụp ảnh khỏa thân nhằm tuyên truyền trong việc ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kỷ lục: 1 chiếc đầm 8 sao Việt chen nhau mặc, gắt nhất là Tóc Tiên khi biến hóa độc lạ

Trong danh sách những Hoa hậu từng “dương tính” với ảnh khỏa thân, phải nói Hương Giang là người tạo được thiện cảm. Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Hương Giang từng chụp ảnh bán khỏa thân và những môi son trên cơ thể, với thông điệp “Love the way I am”. Đó là một tuyên ngôn đầy tính nhân văn, nhân bản mà Hương Giang xứng đáng là hình ảnh đại diện. Bức hình được chụp đúng ngày sinh nhật của cô.

Bức ảnh bán khỏa thân của Hương Giang trên tạp chí.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh – Trang Trần cặp chị em có vòng eo ‘không đội trời chung’ chênh nhau cả nửa mét

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất