Thời trang

10 xu hướng làm đẹp đáng thử tại tuần lễ thời trang New York

Chia sẻ

Tạo khối bằng kim tuyến, son môi màu đen, tóc mì sợi là ba trong những xu hướng làm đẹp không nên bỏ qua từ tuần lễ thời trang New York mùa này.

1. Make up phong cách Gothic

10xuhuonglam2dep1

Rihanna mở màn cho trào lưu Health-Goth trở lại với BST hợp tác giữa nữ ca sĩ và nhà mốt Puma. Người mẫu trong show diễn được son môi màu đen, tóc ướt vuốt ngược sơn trắng. Trong show diễn của Alexander Wang, trưởng nhóm 2NE1 - CL cũng sử dụng phong cách make up đầy ấn tượng này nhưng thay vì chọn màu son đen, cô nàng chọn màu đỏ rượu cá tính.

2. Tóc tỉa thưa

toctiathua

Người mẫu trong show diễn của Alexander Wang với kiểu tóc tỉa thưa gợi nhớ đến phong cách những năm 80. Kiểu tóc này mang lại sự cá tính, phù hợp với phong cách punk-rock, gothic và street-goth.

3. Tạo khối bằng kim tuyến

taokhoibangkimtuyen

Đây được xem là một trong những kiểu trang điểm độc đáo mang cảm hứng từ tương lai. Chuyên gia make up Yadim đã mang nguồn cảm hứng quang học truyền tải vào cách tạo khối trang điểm. ”Nó sẽ tạo ra sự lấp lánh và làm lu mờ đi những thứ xung quanh sàn catwalk.” - Chuyên gia trang điểm chia sẻ.

4. Tóc mì sợi

Kiểu tóc có tên gọi thật sự là ”Hot Fuzzy”. Ở Việt Nam thì thường gọi là ”tóc mì sợi”. Lady Gaga và nhà mốt Altuzarra’ vừa lăng xê thành công kiểu tóc ấn tượng này tại tuần lễ thời trang New York năm nay. Tóc mì sợi mang lại sự đáng yêu, lạ lẫm và những cô nàng tóc xoăn sẽ tha hồ mà tận hưởng mái tóc tự nhiên của mình mà không cần đến tiệm làm đầu. Kiểu tóc này được sự kiến sẽ tạo ra cơn sốt trong năm 2016.

5. Bờm cài tóc

Có lẽ năm sau bờm cái tóc sẽ không còn chỉ là item làm đẹp trong nhà của các cô gái khi nhà mốt Prabal Gurung cho người mẫu làm tóc và cài những chiếc bờm tóc ở phần đỉnh đầu. 

6. Tất xăm họa tiết

Tất xăm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn sở hữu hình xăm nhưng lại sợ đau và kén chọn. Item độc đáo này xuất hiện xuyên suốt BST của nhà mốt Hood by Air và Alexander Wang.

7. Tóc bạch kim

Kim Kardashian và những người mẫu trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent đã tạo ra sự kích thích đặc biệt đối với giới mộ điệu thời trang bằng mái tóc bạch kim kiêu sa. Màu tóc nhuộm này sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật và thời trang nhưng lại khá kén da và cách make up.

8. Lông mày đứt đoạn

Kiểu trang điểm này xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Hood By Air. Các chuyên gia make up sẽ dùng sơn acrylic tạo dáng dày cho lông mày. Sau đó dùng kem che khuyết điểm vẻ các đường đứt đoạn ở nửa đuôi sau của lông mày.

9. Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp xuất hiện trong show diễn của NTK Derek Lam. Cách làm kiểu tóc này khá đơn giản và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

10. Tóc tết hai đuôi

Từ Kim Kardashian đến nàng tiểu thư Harper Beckham, North West đều mê mệt kiểu tóc cá tính này. Tóc tết hai đuôi còn xuất hiện trong BST hợp tác giữa nhà mốt Puma và ca sĩ Rihanna. Có vẻ như trào lưu Health-goth đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ trong xu hướng làm đẹp cũng như thời trang năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất