Đẹp

10 stylist tóc đình đám bạn cần theo dõi gấp trên Instagram

Chia sẻ

Những cái tên như Jenat, Mark Townsend, Riawna Capri... luôn khiến cộng đồng yêu thích thời trang tóc sốt xình xịch.

1.Hair by adir

Adir là người tạo mẫu tóc cho Reese Witherspoon tại Golden Globes, SAG Awards, và Oscas năm nay. Ông là hair stylist mát tay của các sao nữ đình đám nhất Hollywood như Dianna Argon, Kristen Stewart.

  toc1

2.Jenat kin hair

Jen là người mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho chị em nhà Kardashian, Beyoncé, Jessica Alba, Chrissy Taigen. Cô thường hay đăng tải ảnh chụp hậu trường, hình các ngôi sao đến studio của cô làm đẹp. Jen có hẳn một blog chuyên viết về tóc mang tên Mane Addicts. 

toc2

toc3

3.harry josh hair

Được mệnh danh là huyền thoại về tóc, Harry Josh làm việc với những siêu mẫu, ngôi sao hàng đầu Gisele Bunchen, Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Miranda Kerr…

toc4

toc5

4.Anh Co Tran

Lướt từ trên xuống và ngắm Instagram của Anh Co Tran người xem mới hiểu tại sao giới thời trang nói về anh là ”lived-in-hair”. Tất cả những mái tóc được anh chau chuốt tỉ mỉ và vô cùng tự nhiên.

Nếu bạn đang muốn tìm cảm hứng cho kiểu tóc mới, tốt nhất nên dạo một vòng Instagram của anh ấy, nơi những bức ảnh tuyệt đẹp mang dấu ấn Anh Co Tran sẽ khuấy động sự thích thú trong bạn. Blogger Aimee Song, Anne Hathaway và siêu mẫu Coco Rocha là những khách hàng thường xuyên của anh ấy.

toc6

toc7

5.Samie_haircolor

Các kiểu tóc của Samie_Haircolor thường mang vẻ dịu dàng, nữ tính như các ulzzang Hàn Quốc nhưng đôi khi cũng nổi loạn và cá tính. Khách hàng của Samie thường không phải người nổi tiếng, không có salon lớn và cửa tiệm mặt tiền Sài Gòn nhưng chất lượng và uy tín đã dẫn khách hàng đến đây. 

toc8

toc10

6.Sam McKnight

Sam McKnight khá kín tiếng nhưng được xem như một ”hair-legend”. Ông là số ít người được Karl Lagerfeld gửi gắm tạo kiểu tóc cho model trong các show diễn của Chanel. Ông thường làm việc với các tạp chí lớn như Vogue, Elle… Hãy follow ông để xem những kiểu tóc mới nhất trong show diễn của các thương hiệu bạn quan tâm.

toc11

7.Riawna Capri

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu làm việc với Riawna Capri và cộng sự của cô ấy - Nikki Lee. Cô là người sáng lập ra cửa hàng salon cho các ngôi sao Nine Zero One ở L.A. Danh sách khách hàng của cô ngoài giới thượng lưu và các ngôi sao còn có các chính trị gia. Cô còn là chủ của một wedsite làm đẹp mang tên Beauty Coach chỉ dẫn bạn về làm tóc, nail, make up….

toc12

8.Mark Townsend

Mark được xem là một trong những người đầu tiên tạo ra xu hướng tóc lượn sóng cho chị em sinh đôi nhà Olsen và biến họ thành các fashion-icon của Hollywood. Những khách hàng thường niên của ông gồm Dakota Johnson trong 50 sắc thái, Kerry Washington, Jennifer Lawrence, thiên nga đen Natalie Portman.

toc13

toc14

9.Lacy Redway

Lacy là một tài năng thật sự trong việc tạo lớp và khối màu trên tóc và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Tài năng của cô không chỉ dừng lại tại đó, cô thường xuyên là sự lựa chọn của các ngôi sao da màu như Beyoncé. Người mẫu trang bìa của Elle hay Marie Claire đều được làm tóc bởi Lacy.

toc16

10.Tedgibson beauty

Ted Gibson mát tay trong hầu hết các lĩnh vực làm đẹp từ salon tóc đến thẩm mĩ viện. Ông là một doanh nhân thành đạt, thường được mời đến các Talk show nổi tiếng của Mỹ như Good Morning America hay tạo kiểu cho các fashion show. Các khách hàng của ông gồm Lupita Nyong’o và Idina Menzel .

  toc18

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất