Thời trang

10 sao Việt có gu ăn mặc khiến bạn không thể rời mắt

Chia sẻ

Những ngày cuối năm, các mỹ nhân, hot girl Showbiz Việt với bộ cánh street style mang màu sắc khác nhau thỏa sức hút hồn giới trẻ.

saodep12

Diễn viên- hot girl Chi Pu thông minh khi chọn áo khoác hồng pastel cùng chiếc váy màu ghi xám chất liệu cotton. Trông cô nàng đáng yêu như một viên kẹo ngọt.

saodep13

Hot girl Quỳnh Anh Shyn đơn giản với combo màu sắc ưa chuộng thu đông như áo trench coat màu xám nhạt, len kẻ sọc, chân váy chữ A màu đỏ bordeaux nữ tính.

saodep1

Người mẫu Trang Khiếu xuống phố với phong cách cực chất theo trường phái minimalist tuyệt đối cùng phom dáng phá cách mang đến sự thoải mái cùng giày bata trắng.

saodep2

Sau hành trình Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã có chuyến nghỉ ngơi vài ngày Mỹ. Cô nàng chọn xu hướng color block phản màu cùng chân váy chữ A và đôi boot cổ thấp thật gợi cảm trên phố.

saodep4

Ngoài gam màu trầm đặc trưng Thu - Đông thì màu cam san hô cũng là lựa chọn tinh ý và khéo léo. Nàng Lưu Hương Giang còn gợi ý thêm phụ kiện là chiếc túi Celine mặt cười hợp mốt.

saodep5

Minh Hằng luôn luôn tươi tắn và trẻ trung khi cô nàng mix áo sweater họa tiết pop-art cùng chân váy chữ A dập ly, cộng hưởng giữa hai yếu tố hiện đại và cổ điển.

saodep7

Mới đây nữ ca sĩ Văn Mai Hương lại chọn cho mình chiếc váy dáng suông nhưng có những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh theo trường phái nghệ thuật ba rốc ấn tượng từ thương hiệu Urbanista.

saodep8

BTV Thanh Trúc với xu hướng two-tone hai màu trắng đen kinh điển thanh lịch, và để tăng thêm thú vị cho trang phục, cô nàng đã chọn đôi cao gót và chiếc túi hiệu Chanel Boy màu xanh coban nổi bật.

saodep9

Với không khí có phần oi bức như Sài Gòn, Hoàng Thùy lựa chọn cho mình chiếc áo crop-top họa tiết florals cùng quần jeans rách và giày thể thao đậm chất street style.

saodep11

Fashionista Tống Khánh Linh lại chọn nguyên set đen nhưng vẫn chất với kiểu dáng cổ điển, thanh lịch trên đường phố Boston trong chuyến công tác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất