Thời trang

10 sao Hàn làm bừng sáng sân bay với gu thời trang chất lừ đảm bảo ai nhìn cũng ngất ngây

Minh Minh
Chia sẻ

Khi không diện những trang phục biểu diễn cầu kỳ, đây là thời điểm thích hợp nhất để các idol tự tin khoe cá tính. Bạn có tò mò những ngôi sao nào có sự xuất hiện ấn tượng nhất tại sân bay trong nửa đầu năm 2018 không?

Thời trang sân bay là một việc “trọng đại” đối với sao Hàn. Vì đây là một trong số những dịp hiếm hoi mà người hâm mộ có thể nhìn thấy người nổi tiếng bằng xương bằng thịt với phong cách đời thường. Khi không diện những trang phục biểu diễn cầu kỳ, đây là thời điểm thích hợp nhất để các idol tự tin khoe cá tính.

Sân bay cũng là nơi hoàn hảo để các fan có thể phát hiện xu hướng mới của mùa và khơi gợi cảm hứng về phong cách thời trang. Bạn có tò mò những ngôi sao nào có sự xuất hiện ấn tượng nhất tại sân bay trong nửa đầu năm 2018 không?

1. Suzy và mặt mộc

Vốn nổi tiếng với làn da đẹp như mơ, vậy nên “Tình đầu quốc dân” không ngại khoe mặt mộc ở chốn đông người. Cô mặc áo khoác đen cổ điển, quần jeans và giày thể thao, tất cả tạo nên 1 hình ảnh đơn giản nhưng sang trọng.

2. Sooyoung nữ tính nhưng không quên cá tính

Cựu thành viên SNSD mặc áo khoác màu quân đội bụi bặm nhưng lại kết hợp cùng váy xếp ly mang lại vẻ cá tính. Vốn có chiều cao người mẫu nên cô không đi giày quá cao.

3. Momo lăng xê đồ unisex

Main dancer của TWICE diện 1 chiếc áo khoác đen quá khổ rất phù hợp với mái tóc cắt ngắn. Cô nàng hoàn thiện cây thời trang với áo phông đơn giản và quần jeans, đây là những item mà bất kể nam hay nữ cũng có thể mặc được.

4. J-Hope và style móc treo đồ

Áo sơ mi rộng, quần thể thao loang lổ, túi xách trong suốt, băng đô, tất cả các item này đều vô cùng đắt đỏ và hợp thời nhưng có vẻ không hợp với J-Hope. Nhìn anh chàng không khác gì một cây treo quần áo.

Tuy nhiên sự tự tin “dám mặc” đã đưa thành viên BTS vào danh sách các ngôi sao có sự xuất hiện ấn tượng ở sân bay.

5. Kang Daniel và trang phục “mùa đông siêu lạnh”

Có vẻ như trang phục của Kang Daniel lấy cảm hứng từ Creed Assassin với áo khoác da lộn màu đen dài cùng mũ beanie ấm áp.

6. Joy tự tin cùng style đường phố sành điệu

Joy xuất hiện ấn tượng như thể đang chụp ảnh bìa cho tạp chí thời trang. Thành viên xinh đẹp của Red Velvet diện chiếc áo thể thao cổ điển và giày thể thao chunky, một trong những item đường phố hot nhất của năm 2018.

7. Joshua và niềm đam mê nghỉ hè

Dù đang trên đường đi làm, anh chàng cũng không quên thể hiện tình yêu với những kỳ nghỉ mùa hè bằng cách mặc áo hoa lá sặc sỡ.

8. Yubin và thời trang “hè nửa mùa”

Bạn cần một phong cách mới cho mùa hè này? Hãy lấy cảm hứng từ trang phục sân bay của Yubin. Cô mặc áo ba lỗ và quần short siêu ngắn nhưng lại khóa thêm 1 chiếc áo khoác cực dài với chất liệu mỏng nhẹ.

9. Kai và trang phục đời thường “đắt cắt cổ”

In tên thương hiệu nổi bật trên trang phục đang là trend của các ông lớn làng mốt. Kai diện áo thun giản dị (nhưng giá không hề nhẹ) và một cây vest nhẹ nhàng cho mùa hè. Cùng với giày thể thao chunky, tất cả tạo nên style sang trọng, trưởng thành nhưng năng động cho “em áp út” của EXO.

10. HyunA hóa thân thành búp bê

Không thể tin “nữ hoàng sexy” lại mặc áo sơ mi xếp nếp vô cùng thơ mộng và dễ thương. Cô nàng cũng không quên kết hợp chiếc áo nữ tính cùng quần short siêu ngắn khoe chân dài nuột nà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất