Thời trang

10 sản phẩm làm đẹp 'quái chiêu' chỉ có ở Nhật Bản

Chia sẻ

Sự sáng tạo của người Nhật luôn đáng nể và điều đó tiếp tục được chứng minh trong 10 sản phẩm làm đẹp độc lạ dưới đây.

Sơn trang điểm cho răng

Món này cơ bn có hình dáng ging như mt chai nước sơn, không phi cho móng mà là cho răng, có 4 màu như trong nh. Đu tiên bn phi làm sch răng, sau đó dùng c sơn lên răng khong 3 lp và đ khô, vy là bn đã có mt hàm răng trng hơn ch trong mt vài phút.

my_pham_Nhat (9)

Bàn ủi nếp nhăn

Hãy tưởng tượng nó như 1 cái bàn ủi nhỏ, sử dụng nhiệt để “ủi thẳng” các nếp nhăn trên mặt.

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần khởi động thiết bị, đợi hơi nóng tỏa ra rồi áp vào các đường nhăn, nếp nhăn trên khuôn mặt khiến chúng mờ đi.

my_pham_Nhat (10)

Miếng dán tạo bọng mắt 

Hưởng ứng phong trào tạo bọng mắt dưới lớn, các công ty Nhật đã cho ra đời sản phẩm này. Cách sử dụng cũng tương đối đơn giản, chỉ cần khéo léo dán lên bầu mắt dưới như ảnh minh họa.

my_pham_Nhat (11)

Bút highlight bọng mắt dưới

Mỹ phẩm này được sản xuất nhằm mục đích mang đến cho các tín đồ làm đẹp một bọng mắt to và đầy như mong ước. Bút có 2 đầu. Trước tiên dùng đầu cọ quét lên để làm ẩm bọng mắt, sau đó dùng đầu tròn để tán bột highlight.

my_pham_Nhat (1)

Bút xóa đường kẻ mắt

Khi trang điểm bạn sẽ có lúc gặp phải tình huống đường kẻ bị lem hay không đồng đều, đặc biệt là trong lúc vội .Thay vì phải bôi hết để kẻ lại thì các bạn có thể sử dụng loại bút xóa này. Chỉ cần quét qua phần bị lem là các bạn có thể yên tâm chỉnh sửa lại đường kẻ của mình. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần dùng khăn giấy lau qua đầu cọ là cọ lại sạch sẽ như mới.

my_pham_Nhat (2)

Mặt nạ xông hơi 

Tương tự đai quấn giảm mỡ bụng, các cô gái Nhật sử dụng công nghệ này để làm thon gọn khuôn mặt. Mặt nạ này bao quanh vừa vặn khuôn mặt của bạn, khiến da mặt có cảm giác được xông hơi, giảm mỡ thừa vùng mặt.

my_pham_Nhat (3)

Môi cao su 

Điều bạn cần làm khi sử dụng sản phẩm này chính là đặt nó lên môi và đọc các phụ âm như a, o, e, u, i trong một vài phút. Trông bạn sẽ hơi ngớ ngẩn một tí khi mang cái này nhưng nó sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc thực hành các bài tập cho cơ mặt, giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, hồng hào hơn.

my_pham_Nhat (4)

Thiết bị chăm sóc mắt

Sản phẩm này được quảng cáo là có thể điều trị sưng, chảy xệ, quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt chỉ trong có 3 phút. Cơ chế hoạt động của nó sẽ tạo ra các xung điện kích thích tuần hoàn màu bằng nhiệt độ. Thiết bị này sử dụng pin Lithium để sản xuất nhiệt cho nên bạn không cần lo lắng quá về tính an toàn của sản phẩm.

my_pham_Nhat (5)

Dụng cụ tập cười

Bạn muốn có một nụ cười hoàn hảo? Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay với dụng cụ tập cười Happy Face Trainer. Đặt vào miệng của bạn dụng cụ này trong 5 phút, khuôn mặt của bạn sẽ hình thành các góc cạnh và cân bằng cơ mặt và cơ má khiến cho bạn có được một nụ cười hoàn hảo nhất.

my_pham_Nhat (6)

Dụng cụ làm thẳng mũi

Thoạt nhìn, dụng cụ này trông giống như một thiết bị phẫu thuật mà bác sĩ chèn vào mũi của bạn để giúp bạn thở dễ dàng hơn. Để có được một sóng mũi thẳng và sắc nét thì mỗi ngày bạn phải chèn vào mũi mình 20 phút, cấu tạo của dụng cụ giúp điều chỉnh đường nét xương mũi. Như vậy thì bạn đã sở hữu được một cái mũi đẹp mà không phải phẫu thuật.

my_pham_Nhat (7)

Chia sẻ
Tin mới nhất