Thời trang

10 trang phục mọi cô nàng sau 25 tuổi cần phải có

Chia sẻ

10 trang phục cơ bản sẽ giúp bạn định hình phong cách trong độ tuổi "lỡ cỡ" không quá trẻ cũng chưa phải già này.

Bước qua tuổi 25, các cô gái đa phần rơi vào tình trạng nửa không muốn quá teen như thưở 18, nửa không muốn được xếp vào danh sách U30 quá vội vàng. Những loại trang phục cơ bản đơn giản, có phần chín chắn nhưng vẫn giúp bạn giữ được vẻ trẻ trung năng động dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

1. White Blouse

Tuy đơn giản nhưng sơ mi trắng không bao giờ khiến bạn bị lỗi mốt, bất luận là mặc với quần ngắn , quần jeans, chân váy hay phá cách với váy yếm…

Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc sơ mi trắng không cổ hay sơ mi dáng suông để thay đổi thường xuyên, không gây nhàm chán.

2. Black Dress

Đây là chiếc váy kinh điển mà không một cô nàng yêu thời trang nào lại không có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Một chiếc váy đen đơn giản và phù hợp với cơ thể không những giúp bạn trở nên sang trọng, thanh lịch mà không quá “dừ”.

3. Jeans

Những cô nàng ở độ tuổi này thường xuyên phải dành thời gian cho công việc nên một chiếc quần jeans vừa vặn là một trang phục không thể thiếu. Tùy theo tính chất công việc bạn có thể chọn cho mình kiểu quần jeans phù hợp.

Những cô nàng trong văn phòng có thể chọn những kiểu quần jeans ống nhỏ. Ngược lại, những cô nàng phải di chuyển thường xuyên, môi trường thoải mái không gò bó có thể chọn những chiếc quần hơi rách tạo sự phá cách.

4. High Heels

Vẻ trưởng thành của người phụ nữ chính là từ lúc cô ấy bước lên chiếc giầy cao gót. Thời trang của người phụ nữ cũng cũng bắt đầu từ đôi giày. Mỗi đôi giày cao gót giống như một nhà ảo thuật, nó biến tất cả mọi cô gái trở nên tự tin và cuốn hút. Nhưng nhất định phải chọn một đôi giày tốt để không gây đau, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

5. Pencil Skirt

Chiếc váy bút chì chính là biểu tượng của những cô nàng sành điệu và năng động. Nó còn làm nổi bật đường cong cơ thể mặn mà ở tuổi 25. Không phải chỉ có thể mặc đi làm, khi đi chơi bạn có thể kết hợp chân váy bút chì với một đôi giày thể thao, lập tức bạn sẽ trở nên vô cùng trẻ trung năng động.

6. Suit Pants

Một chiếc quần nữa cũng không thể thiếu được trong tủ đồ của bạn đó là quần tây. Ngày nay quần tây có rất nhiều cách điệu điển hình như chiếc quần tây kiêu dáng rộng vừa mang lại thoải mái cho người mặc nhưng lại không kém phần lịch sự. Nếu như yêu thích phong cách Unisex còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình ngay một chiếc quần này.

7. Flat Shoes

Mặc dù không thể phủ nhận được vẻ đẹp của giày cao gót nhưng đó không phải cách “chiều chuộng” đôi chân nếu bạn thường xuyên phải dịch chuyển. Bên cạnh những đôi giầy cao gót sành điệu hãy sắm cho mình một vài đôi giầy bệt, vừa dễ thương vừa thoải mái nhé. Chúng sẽ là cứu tinh của bạn sau những ngày mệt nhoài trên giầy cao gót đấy!

8. Overcoat

Chiếc áo khoác này chính là biểu tượng cua những cô nàng đôc lập. Một chiếc áo to nhưng ẩn giấu bên trong lại là một người phụ nữ manh mai. Vừa quyến rũ lôi cuốn nhưng lại vô cùng thanh lịch và cá tính.

9. Dress

Một chiếc váy dạ hội, có lẽ rất nhiều cô gái nghĩ là không cần thiết. Bạn nghĩ chỉ cần mặc váy công sở đến bữa tiệc là ổn rồi, nhưng một chiếc váy dạ hội sang trọng, quyến rũ nhưng không quá phô trương sẽ đưa bạn lên một đẳng cấp mới.

10. Bags

Bạn có biết nhưng cô nàng sành điệu luôn coi chiếc túi xách như chính sinh mệnh của mình không? Đàn ông luôn thắc mắc phụ nữ cần bao nhiêu chiếc túi mới đủ? Xin thưA rằng đối với phụ nữ túi xách là thứ không bao giờ đủ với phụ nữ.

Nhưng hãy nhớ rằng có 2 chiếc túi bạn không bao giờ được thiếu: Một là chiếc túi xách loại to bản bạn có thể bỏ mọi thứ cho một ngày dài làm việc; hai là một chiếc túi cầm tay nhỏ để có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất