Thời trang

10 mẫu xiêm y chứng tỏ Angela Phương Trinh là 'Nữ hoàng thảm đỏ'

Chia sẻ

Những thiết kế của các NTK như Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong... đã giúp "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh luôn trở thành tâm điểm thảm đỏ trong mỗi lần xuất hiện.

Năm 2015 có thể nói là một năm thay đổi rất lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ tuổi Angela Phương Trinh. Bên cạnh việc đạt á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và tham gia diễn xuất hai bộ phim chuẩn bị ra mắt, hình ảnh” bà mẹ nhí” luôn xuất hiện hàng loạt ở các sự kiện, event lớn nhỏ khác nhau với tư cách là khách mời đặc biệt.

Ngoài ra, trong mỗi sự kiện, Angela Phương Trinh đều chứng tỏ độ “hot” bằng vẻ đẹp ngày càng kiêu sa và những bộ cánh thể hiện khí chất “phù hoa thượng đỉnh” của cô nàng.

Để minh chứng cho vị trí “Nữ hoàng thảm đỏ” 2015, hãy cùng chiêm ngưỡng lại 10 bộ xiêm y lộng lẫy đến choáng ngợp của nàng minh tinh này nhé!

phuongtrinh1

Tại một sự kiện giới thiệu văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế do UNESCO tổ chức, nữ diễn viên diện một chiếc áo dài cách tân đính lông vũ cùng chất liệu ren xuyên thấu của NTK Thuận Việt. Để làm tăng lên vẻ quyền quí, Phương Trinh “nhấn nhá” vẻ ngoài với chiếc khăn Turban cổ điển của quý cô thập niên 50s.

phuongtrinh2

Trong sự kiện Đêm hội chân dài 9 - Kỷ nguyên mới tại TP HCM, Angela Phương Trinh lại chọn một chiếc váy tôn nét thanh lịch sang trọng theo phong cách metalic của NTK Lâm Gia Khang. Chiếc váy được thiết kế dạng cúp ngực, dáng phồng và đính kết sequin kì công giúp bắt được hiệu ứng dưới ánh đèn thảm đỏ.

phuongtrinh3

Xuất hiện tại một buổi ra mắt phim, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy đuôi cá của NTK Lý Quí Khánh. Bộ trang phục được các nhà phê bình đánh giá trông rất gợi cảm, tôn lên được ba vòng đáng khao khát của người đẹp.

phuongtrinh4

Angela Phương Trinh duyên dáng và nền nã trong bộ váy xòe gam hồng pastel của NTK Lê Thanh Hòa. Cô nàng tinh tế chọn phong cách trang điểm tông màu tự nhiên, mái tóc bới cao thả lơi hai bên.

phuongtrinh5

Tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong, cô nàng lần nữa thiêu đốt ánh nhìn của công chúng với chiếc đầm trắng ren xuyên thấu cùng phần vạt thả cape thời thượng.

phuongtrinh6

Trong lần hóa thân thành “nàng thơ” của chiến dịch quảng bá BST “Love by Do Manh Cuong”, người đẹp xuất hiện với bộ xiêm y dáng xòe họa tiết trái tim vừa cổ điển, lại vừa thanh tao. Lối makeup chuộng màu tông đỏ khiến cô nàng càng nổi bật hơn trước ống kính của các phóng viên.

phuongtrinh7

Cũng trong khuôn khổ show diễn “Love by Do Manh Cuong” vào đêm 11/12 vừa qua tại Hà Nội, Phương Trinh xuất hiện với gam màu đen tuyền của áo choàng lông đặc trưng mang hơi hướng quí tộc Châu Âu. Nét mày vẽ ngang, kiểu tóc vấn cao cùng son đỏ rực gợi cảm mang dáng dấp của Audrey Hepburn, nữ minh vang bóng một thời kinh đô điện ảnh Hollywood.

phuongtrinh8

Đây không hoàn toàn là bộ trang phục điểm 10 đối với phong độ của Angela Phương Trinh, nhưng nó là minh chứng rõ nhất cho sự biến hóa tài tình của cô nàng. Từ một quí cô đài các, thoắt cái, cô đã trở thành nàng tiểu thư kiêu kì, đỏm dáng với thiết kế của Lê Thanh Hòa.

phuongtrinh9

Phương Trinh nổi bật trong một mẫu váy khác có phần cổ được xẻ sâu và gam màu lạnh ấn tượng. Điểm nhấn chính là phần thân dưới với thiết kế đính đá tỉ mỉ màu xanh navy đầy sang trọng. Mái tóc xoăn lượn nhẹ nhàng càng khiến nữ diễn viên trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.

phuongtrinh10

Phương Trinh uyển chuyển với tông màu trắng nhã nhặn và phần cầu vai phủ ren kín đáo trong chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa. Điểm xuyết bằng đôi hoa tai ngoại cỡ, “Bà mẹ nhí” ngày nào giờ đây tựa như một “nàng thơ” bước ra từ trang giấy của những quyển tiểu thuyết ngôn tình.

Chia sẻ
Tin mới nhất