Thời trang

10 bộ cánh hao vải thừa độ 'càn quét' thảm đỏ Vbiz năm 2017

Phi Long
Chia sẻ

Khép lại một năm, thảm đỏ trong nước tiếp tục ghi dấu ấn bằng những màn xuất hiện lộng lẫy của các người đẹp. Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh mãn nhãn cả người mặc lẫn người xem trong năm nay với hàng loạt tên tuổi đình đám.

Lý Nhã Kỳ ắt hẳn là một cái tên không quá xa lạ đối với công chúng. Mỗi một lần xuất hiện nữ doanh nhân luôn tỏa sáng với phong cách của một “Nữ hoàng thảm đỏ”. Xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra vào hồi tháng 10 tại Phú Quốc, người đẹp họ Lý gây ấn tượng mạnh với chiếc đầm trễ vai của NTK Lê Thanh Hòa.

Sự khác biệt của chiếc đầm này là ở phom dáng và kĩ thuật may. Chiếc váy màu xanh ngọc với thiết kế cúp ngực, phần tà phía sau với chất liệu chiffon mang đến cảm giác mềm mại, trẻ trung mà vẫn hiện đại. Nữ doanh nhân còn ghi điểm tuyệt đối với kiểu tóc xoăn dợn sóng kết hợp đôi bông tai đá, nhẫn kim cương đắt giá. Thiết kế tôn lên ba vòng hoàn hảo của của người đẹp họ Lý với eo “con kiến”, vòng một căng tròn và vòng ba đẫy đà.

Cũng trong tuần tháng 10, trên thảm đỏ show thời trang “The Dreamers” hoa hậu Phạm Hương thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm vô cùng lộng lẫy. Kết hợp mạng che mặt bằng vải lưới theo phong cách quý tộc được chọn lựa để tạo điểm nhấn cho nàng “Hoa hậu Quốc dân” trên hàng ghế VIP của show diễn.

Tuy thiết kế có phần kín đáo, song không vì thế HLV The Face ngừng nổi bật. Với tông màu xanh - trắng - đen chủ đạo trên thảm đỏ đã tạo nên vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và cổ điển.

Chọn cho mình chiếc đầm đồ sộ nhất từ trước tới nay, HLV Hoàng Thùy “chặt chém” hết thảy các ngôi sao khác trên thảm đỏ chung kết The Face mùa 2 vào hồi tháng 8. Trong mắt nhiều người, chiếc đầm này có thể hơi nặng nề nhưng không thể phủ nhận độ hoành tráng của nó.

Hoàng Thùy “chơi trội” với bộ đầm đen dài cả mét. Diện chiếc váy này cô phải cần có 4 trợ lý đi cùng để giúp đỡ trong quá trình di chuyển, quay người chụp ảnh. Được biết, thiết kế đình đám này đã từng được người mẫu Thùy Trang trình diễn đẹp mắt trên sàn catwalk.

Trong đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào tháng 9/2017, Võ Hoàng Yến gây chú ý nhất thảm đỏ với bộ váy “khủng” in hình của chính cô trên thân váy. Người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính. Bộ váy do nhà thiết kế Lý Giám Tiền thực hiện bằng kỹ thuật in 3D. Võ Hoàng Yến dường như chủ đích làm tóc và đeo trang sức tối giản để thu hút mọi sự chú ý vào chiếc váy có thiết kế độc đáo này. Phần thân váy xòe rộng kiểu công chúa với chân dung chính Võ Hoàng Yến được in 3D khổ lớn tràn rộng tấm vải.

Tối 24/11, nữ diễn viên Khánh My diện váy đỏ cầu kỳ xuất hiện tại Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng. Nữ diễn viên “càn quét” thảm đỏ trong thiết kế rực rỡ của Lê Thanh Hòa. Thiết kế có kiểu dáng phồng tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào giúp Khánh My trông như một nàng công chúa.

Vào trung tuần tháng 9, nữ diễn viên Nhã Phương là điểm “nóng” trên thảm đỏ VTV Awards, Nhã Phương tiếp tục mang đến hình ảnh lộng lẫy và ngọt ngào như một “ngọc nữ màn ảnh”. Cô chọn cho mình một thiết kế của Hoàng Hải. Trong thiết kế lần này, nữ diễn viên “Yêu đi đừng sợ” mang đến hình ảnh của một “ngọc nữ” quyến rũ, ngọt ngào và cũng đầy sắc nét. Vẻ đẹp quyền quý cùng thần thái của một nhan sắc đang độ đỉnh cao nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Dù lẻ loi xuất hiện tại sự kiện nhưng Nhã Phương lại nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và truyền thông. Trong chiếc váy dài màu tối, Nhã Phương khéo léo khoe đôi vai trần quyến rũ cùng làn da trắng không tì vết. Có thể nói rằng, thời gian qua, Nhã Phương hoạt động khá tích cực trong làng giải trí. Bên cạnh đó hình ảnh và phong cách thời trang của cô cũng thay đổi tích cực.

Xuất hiện trên thảm đỏ vào đầu năm 2017, người đẹp phim “Glee” thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm đuôi cá, hở lưng.

Angela Phương Trinh lại một lần nữa tỏa sáng với phong cách gợi cảm, khẳng định danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” chưa bao giờ đặt sai người. Cô gái 9X lựa chọn cho mình bộ đầm mỏng tang với gam màu pastel nền nã, tinh tế khi đi xem thời trang.

Hội ngộ tại dạ tiệc kỷ niệm 3 năm đồng hành cùng phái đẹp và khai trương Ruco International Clinic 2. Nổi bần bật trong số các khách mời đó là hoa hậu Đặng Thu Thảo. Diện váy lệch vai sang trọng và quyến rũ như nữ thần của NTK Lê Thanh Hòa, người đẹp thu hút sự chú ý của hơn 200 khách mời, toàn là những nhân vật nổi tiếng và quyền lực trong giới kinh doanh lẫn showbiz.

Trên thảm đỏ showbiz Việt, Đặng Thu Thảo luôn tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với hình tượng “thần tiên tỉ tỉ” bằng phong cách thời trang thanh lịch, tôn vẻ đẹp khả ái.

Vào tháng 6 tại Gem Center TP.HCM, lễ trao giải thường niên của tạp chí Elle, Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng trong bộ váy trắng, tay dài cách điệu của NTK Lê Thanh Hòa, được tạo điểm nhấn bởi trang sức kim cương phối ngọc trai của Paolo Piovan.

Trang phục ôm sát giúp cựu Đại sứ Du lịch Việt khoe vóc dáng thon thả và phong cách thanh nhã, quý phái. Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ được vinh danh tại hạng mục quan trọng của Elle Style Awards là Người phụ nữ của năm nhờ những cống hiến trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là những ấn tượng để lại tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 hồi tháng 5/2017.

Đến tham dự một sự kiện gần đây “Hoa hậu The face” Tường Linh khoe nét khả ái với váy tạo khối ấn tượng của Phương My. Bộ cánh vô cùng lộng lẫy với phần tà dài thướt tha giúp người đẹp trở thành tâm điểm khi xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất