Thời trang

10 bộ cánh đẹp nhất tại 'đám cưới' Diễm My 9x - Bình Minh

Chia sẻ

Tối ngày 17/2, Ngọc Trinh, Quỳnh Châu, Diễm My 9x đều là những mỹ nhân lọt top sao mặc đẹp tại sự kiện công chiếu phim Gái già lắm chiêu.

gglc (15)

Diễm My 9x diện thiết kế của Lâm Gia Khang có mặt tại họp báo. Cô mặc cả cây màu trắng với chiếc váy vải ren xuyên thấu ôm cơ thể vừa vặn mix cùng ví cầm tay dáng hộp tinh tế.

gglc (34)

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh sánh đôi cùng nhau tới sự kiện, trong khi Hoàng Oanh diện váy xòe xếp li dáng dài họa tiết hoa hồng trang nhã thì Huỳnh Anh diện vest đen lịch lãm, sang trọng.

gglc (214)

Cặp đôi vàng của showbiz Việt: Quỳnh Châu - Quang Hùng diện trang phục cùng tông, tình tứ bên nhau tới dự “đám cưới”. Nếu như Quỳnh Châu nền nã, dịu dàng trong chiếc váy trắng trễ vai, thì Quang Hùng lại nam tính, lịch lãm với vest cùng màu và quần tây đen. Sự ăn ý trong trang phục của cặp đôi đang góp phần giúp cả hai ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

gglc (86)

Á hậu Diễm Trang chọn thiết kế váy cup ngực họa tiết hình trái tim của Đỗ Mạnh Cường, đây là một trong những thiết kế nằm trong BST Love khiến nhiều mỹ nhân Việt mê mẩn.

gglc (88)

Lan Khuê hiện đại với jumpsuit dáng dài khi mix cùng áo khoác ngoài da màu đen.

gglc (148)

Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của đám đông bởi gu thời trang tinh tế và đẳng cấp với sự trợ giúp từ stylist Đỗ Long.

gglc (184)

Siêu mẫu Xuân Lan cực nổi bật trong dàn sao Việt khi chọn khoác dạ màu vàng, màu sắc và họa tiết của trang phục giúp cô tươi trẻ, tràn đầy năng lượng hơn.

gglc (254)

Diệu Nhi chơi chội với mái tóc xanh cùng tông với sắc váy cô mặc, khiến mọi con mắt luôn đổ dồn về phía cô. Tuy hơi dừ so với độ tuổi nhưng Diệu Nhi vẫn muốn thể hiện được tính cách “khùng” của mình ngay cả trong thời trang.

gglc (219)

Trà Ngọc Hằng diện chiếc váy thêu họa tiết hoa tỉ mỉ của nhãn hàng Dolce & Gabbana.

gglc (257)

Hà Thu đơn giản với váy đen mix cùng khuyên tai tua rua và không quên tạo điểm nhấn bởi đôi giày cao gót màu ánh kim bắt mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất