Thời trang

1 chiếc váy 2 số phận: Suýt xoa khen Angela Phương Trinh bao nhiêu thì lại ngậm ngùi cho Mâu Thủy bấy nhiêu

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thủy không được đánh giá cao khi diện lại một thiết kế tông nền màu tím theo kiểu quý tộc từng được "nữ hoàng thảm đỏ" Angela Phương Trinh diện trước đó không lâu vì trông cô khá "dừ'.

Vừa tái xuất trong một sự kiện ở Phú Quốc, người đẹp đã vướng phải màn đụng hàng với người chị em thân thiết Angela Phương Trinh trong một thiết kế quen thuộc của nhà mốt Đỗ Mạnh Cường. Những tưởng với nhan sắc và chiều cao nổi bật thì Á hậu Hoàn vũ dễ dàng lấn lướt chân dài sinh năm 1995. Thế nhưng điều xảy ra hoàn toàn ngược lại. Nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” tỏ ra cao tay hơn khi vẫn có được sự trẻ trung vốn có.

Đây là thiết kế thường dành cho các quý cô thành đạt theo kiểu cổ điển, quý tộc. Nó có vẻ phù hợp với những phụ nữ trung niên. Song những cô gái trẻ hoàn toàn có thể xúng xính ăn diện nhưng phải thật khéo trong cách chọn kiểu tóc, make up cũng như phụ kiện đi kèm. Diện mạo của Mâu Thủy tạm ổn nhưng chính vòng ngọc trai đã “sắm” thêm tuổi cho người đẹp và còn khiến cổ cô như bị ngắn lại. 

Ngọc trai không phải là sự lựa chọn tối ưu của những cô gái trẻ, bởi đây là dòng trang sức “ruột” của những người đứng tuổi. Việc chọn một thiết kế khá “dừ” cộng thêm vòng ngọc trai, đã phần nào làm cô Á hậu Hoàn vũ mất đi sự tươi trẻ vốn có.

Mâu Thủy cũng không chọn loại son nào nổi bật hơn để tạo sự trẻ trung. Thay vào đó cô chọn kiểu make-up môi nâu nhợt nhạt. Màu da nâu dường như cũng không hợp với màu tím đậm này, nó khiến Mâu Thủy càng thêm xỉn hơn.

Trong dàn top 3 HHHV, Mâu Thủy như một Hoa hậu quý bà. Cũng với chiếc váy này, nhưng khi được Angela Phương Trinh diện thì lại mang một cục diện hoàn toàn khác.

Quả không hổ danh nữ hoàng thảm đỏ, “Bà mẹ nhí” khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp với tư cách khách mời đặc biệt trong một sự kiện diễn ra ở TP HCM.

Điều bất ngờ là lần này “Nữ hoàng thị phi” không lựa chọn phong cách táo bạo hở da thịt quen thuộc mà thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm tím lệch vai, khoe trọn làn da trắng ngần. Ngoài ra, cả Angela Phương Trinh và Mâu Thủy cũng chọn kiểu giày cao gót tương tự.

Trong trang phục tinh tế này, Angela Phương Trinh chẳng khác nào nữ thần xinh đẹp. Là một mỹ nhân nắm bắt xu hướng rất nhanh, nên sắc tím ( sắc màu chủ đạo năm 2018) được cô trưng dụng thường xuyên trong năm nay.

Với diện mạo kín đáo, nữ diễn viên khoe thần thái kiêu sa và quyến rũ nhờ kiểu make-up phù hợp, được nhấn nhá ở đôi môi đỏ gợi cảm.

Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, Angela Phương Trinh đeo bộ trang sức thuộc thương hiệu đình đám Chopard có giá hơn 1 tỷ đồng. Thật lạ, Á hậu Hoàn vũ hơn Angela Phương Trinh tận 3 tuổi, nhưng khi diện lại thiết kế của đàn em, số tuổi đã được “hack” lên 3 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất