Thời trang

1 chiếc áo sơ mi 5 kiểu mặc vừa đẹp vừa tiết kiệm cho các chị em luôn miệng 'không có gì để mặc'

Trân Trân
Chia sẻ

"Không có gì để mặc" là câu nói thường trực của các nàng mỗi khi mở tủ quần áo. Vậy hãy nhanh tay giắt túi bí kíp sau để tha hồ phù phép biến ra thêm nhiều kiểu đồ chỉ từ 1 chiếc áo sơ mi nhé.

Một dạo bài hát “Người yêu tôi không có gì để mặc” vang khắp muôn nơi được người người đồng tình, nhà nhà gật đầu vì thấm thía. Nguyên nhân là 100 phụ nữ thì hết 99 nàng đều cửa miệng câu than này.

Không khó hiểu, các nàng từ khi sinh ra đã được mang danh là phái đẹp, thì việc duy trì chữ “đẹp” cũng công phu và tốn sức vô cùng. Này thì dưỡng da, dưỡng tóc, rồi quần áo hợp thời… sao cho vẻ ngoài lúc nào cũng lung linh đâu phải điều dễ dàng. Vả lại, chị em có đức tính tốt là hay “soi”, soi để khen, để góp ý nên mặc 1 chiếc áo đến lần thứ 3 là phái đẹp muốn xếp xó rồi.

Thế nên, dù muốn dù không thì phái đẹp phải thường xuyên sắm đồ mới để chăm chút cho ngoại hình của mình. Nhưng không phải nàng nào cũng có đủ điều kiện để sắm đồ mới thường xuyên, vậy thì hãy giắt túi ngay 5 cách biến hình 1 chiếc áo sơ mi để tha hồ diện đi diện lại 1 món đồ vừa đẹp vừa tiết kiệm nha!

Hô biến thành áo cổ tim khoét sâu

Cách này vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần bỏ khuy một vài nút cài, sau đó khéo léo lận phần cổ sơ mi vào trong, cân chỉnh ngay ngắn lại là có ngay chiếc áo tim sâu đầy sexy, hờ hững.

Hô biến thành áo lệch vai

Cách này có phần hơi phức tạp hơn cách 1 nhưng khéo léo 1 chút, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài trendy sexy.

Đầu tiên bạn mặc lệch và bỏ trần 1 bên tay áo. Sau đó, bạn kéo tay áo ra phía trước cột xoắn lại cùng phần tà đối diện để tạo kiểu. Phần vạt áo còn lại bạn cho vào quần sơ vin bình thường, thế là bạn đã có được một chiếc áo mới lệch vai cực hợp với mùa hè rồi đó.

Hô biến thành áo ống mát mẻ

Để biến hình sơ mi thành áo ống, bạn bỏ nút phần trên và kéo xuống phần ngực cân chỉnh vừa vặn. Sau đó, bạn lấy hai ống tay áo cột ra phía trước làm điểm nhấn giúp áo duyên dáng hơn.

Mặc như một chiếc áo hở lưng 

Nếu bạn sở hữu một tấm lưng cong, đẹp thì đừng ngại diện mẫu hở lưng thế này. Tất cả những gì bạn cần là quay ngược chiếc áo lại, mặc phần cài cúc ra phía sau.

Tiếp đến, bạn cột phần gấu áo và để bung hết cúc cho tấm lưng trần phô hết vẻ đẹp. Phía trước, bạn cân chỉnh lại phần cổ áo cho ngay ngắn và có thể sơ vin áo trong quần để vè ngoài trông gọn gàng tinh tế hơn.

Hô biến thành áo rớt vai

Item áo hot nhất mùa hè không thể bỏ qua áo em rớt vai hờ hững này được. Mọi việc bạn cần làm là mở bung khoảng 4 nút áo từ trên cổ xuống, kéo nhẹ nhàng cho phần áo rớt xuống vai, thế là xong.

Nguồn: Elle Parkin

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất