Thể thao

Zidane thất vọng, lý giải nguyên nhân Real kém Barca 8 điểm

Theo zing.vn
Chia sẻ

Real Madrid bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm với đội bóng đầu bảng Barca khi chỉ có trận hòa 0-0 trên sân Athletic Bilbao ở vòng 14 La Liga diễn ra sáng 3/12.

“Chúng tôi kém Barca 8 điểm bởi không ghi đủ bàn thắng. So với mùa trước, kết quả đang thay đổi”, huấn luyện viên Zidane của Real phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 trước Athletic Bilbao.

Huấn luyện viên Zidane không vui khi Real Madrid dứt điểm rất tệ. Ảnh: Getty Images.

Sau 14 vòng đấu, các học trò của huấn luyện viên Zidane ghi 25 bàn và để thủng lưới 11 lần. “Los Blancos” đã thua 2 và hòa 4. Kết quả thi đấu tệ hại khiến đội đương kim vô địch kém Barca tới 8 điểm trên bảng xếp hạng (28 so với 36).

“Mùa trước Real Madrid giành 3 chiến thắng trong những phút cuối trận. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra mùa này. Tôi thực sự thất vọng về các cầu thủ”, vị thuyền trưởng người Pháp chia sẻ.

Khi được hỏi về việc Alvaro Morata, James Rodriguez ra đi mùa hè vừa qua có phải là nguyên nhân khiến đội hình “Los Blancos” thiếu chiều sâu, Huấn luyện viên Zidane khẳng định: “Câu trả lời có thể được tìm ra trên sân tập. Cách giải quyết là phải tích cực tập luyện”.

Vị thuyền trưởng Real tin tưởng đội bóng hoàn toàn có thể trở lại cuộc đua với nhóm đầu bảng. Ông cho rằng mùa giải còn dài, và câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga.

Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ khó đạt mục tiêu nếu không cải thiện khả năng dứt điểm. Real Madrid hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga sau Barca, Valencia và Atletico.

Real Madrid kém Barca tới 8 điểm sau 14 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này.

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin mới nhất