Thể thao

Zidane tuyên bố về vị trí thủ môn, Courtois rời Real Madrid?

Thái Việt
Chia sẻ

Chia sẻ về vị trí thủ môn của Real Madrid với báo chí, Zidane đã phần nào đã khẳng định một vị trí chắc chắn của Keylor Navas trong khung gỗ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải tới.

Zidane dường như đã ám chỉ viễn cảnh Courtois sẽ bị bán ngay trong mùa hè này khi chia sẻ về vị trí số 1 trong khung gỗ của Real. Vị chiến lược gia này khẳng đinh: “Ở vùa giải tới, sẽ không có bất cứ tranh luận nào nữa ở vị trí thủ môn“.

Với mối quan hệ tốt đẹp của Zizou và Keylor Navas, người đã giành vô số danh hiệu dưới triệu đại của Zidane nên sẽ chẳng có lý do nào để vị chiến lược gia người Pháp loại bỏ thủ thành người Costa Rica ra khỏi đội hình chính. Tuyên bố trên như một lời khẳng định về sự ra đi của người vừa cập bến Real ngay mùa hè năm ngoái: Thibaut Courtois.

Chuyện Courtois bị bán chỉ còn là vấn đề thời gian

Ở mùa giải hiện tại, Navas là sự lựa chọn số 2 của Los Blancos với 3 lần bắt chính tại La Liga. Vì thế, “tội vạ” cho một mùa giải mà Real Madrid trắng tay hiển nhiên có phần nhiều trách nhiệm của Thibaut Courtois.

Zidane khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ Real là của Navas

Ngay khi Zizou lên nắm quyền, cầu thủ cao 1m99 đã lập tức phải ngồi vào ghế dự bị trong trận đấu mà đội nhà thắng Celta Vigo. Thủ thành người Bỉ hiểu rằng sẽ chẳng có cơ hội nào cho mình nữa khi Zidane nắm quyền. Ngay cả khi Navas không thi đấu, Zizou thà cho cậu con trai của mình là Luca thi đấu chứ nhất định không điền tên Courtois vào đội hình chính thức.

Phía CLB Hoàng gia cũng không muốn một món hàng đắt giá bị lãng phí trên ghế dự bị, họ sẽ phải bán cựu thủ môn Chelsea ngay trong mùa hè này khi còn được giá. Ra đi ngay lúc này là bước đi đúng đắn của thủ thành người Bỉ nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất