Thể thao

Zidane lên danh sách mua sắm cho M.U, Mourinho sắp bị sa thải?

Bá Định
Chia sẻ

Cơ hội để HLV Jose Mourinho ở lại M.U có vẻ như rất thấp khi động thái mới đây từ Zidane cho thấy dấu hiệu “người đặc biệt” sắp bị sa thải.

Mặc dù Phó Chủ tịch Ed Woodward đảm bảo tương lai cho Mourinho song điều đó chỉ như một sự né tránh dư luận. Thực chất, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” thành Manchester vẫn liên hệ với Zidane nhằm tháy thế “người đặc biệt”.

Động thái mới đây nhất từ Zidane cho thấy ngày rời sân Old Trafford của Mourinho không còn xa. Theo một nguồn tin mới nhất, Zidane đang lên kế hoạch mua sắm cho M.U nhằm giúp đội bóng này tìm lại sự thống trị.

Zidane đang trên đường tới M.U. Ảnh: EPA.

Những cầu thủ nằm trong danh sách này của Zidane bao gồm: Toni Kroos, Thiago Alcantara, James Rodriguez và Edinson Cavani. Đây được xem như những mục tiêu chất lượng có khả năng tăng cường sức mạnh đáng kể cho M.U.

M.U đang trải qua giai đoạn đầy sóng gió. Họ để thua 2 trong 4 trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Những thất bại liên tiếp khiến Mourinho nhận không ít những chỉ trích.

Mourinho nhiều khả năng sẽ bị sa thải. Ảnh: EPA.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn phải đối diện với những rắc rối trong nội bộ phòng thay đồ M.U. Mourinho tỏ ra bất mãn với ngài Phó Chủ tịch Ed Woodward. Không chỉ vậy, 4 cầu thủ CLB M.U cầm đầu là Pogba liên tục nổi loạn nơi phòng thay đồ nhằm chống lại “người đặc biệt”.

Chính những rắc rối đó khiến ban lãnh đạo M.U đang tìm kiếm một cái tên thích hợp nhằm thay thế Mourinho. Zidane nổi lên như một ứng cử viên số một khi huyền thoại bóng đá Pháp tỏ ra rất quan tâm đến M.U.

Thiago trở thành một trong những cái tên nằm trong danh sách của Zidane. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Zizou còn sở hữu một bảng thành tích ấn tượng dưới vai trò HLV trưởng. Tiền vệ đình đám một thời làng bóng đá thế giới đã giúp Real Madrid 3 lần đăng quang liên tiếp tại Champions League từ năm 2016 đến 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất