Thể thao

Trước khi 'đá cặp' với Lâm tây, Yến Xuân yêu thầy giáo và sao U23 Việt Nam

Minh Thư
Chia sẻ

Khi được fan hỏi về mối tình đầu, Yến Xuân - bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm đã không ngại tiết lộ từng yêu thầy giáo dạy võ 2 tháng, nhưng sau đó chia tay vì không hợp.

Ai cũng biết, Yến Xuân - bạn gái của Lâm Tây là một PT xinh đẹp và gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Không chỉ gợi cảm trong phòng gym, Yến Xuân thỉnh thoảng lại hóa thành công chúa bánh bèo, lúc khác lại trở thành bà nội trợ đảm đang, nấu ăn rất ngon cho cả nhà.Trong chuyên mục story trên Instagram, Yến Xuân vô cùng cởi mở khi có thể kể từ chuyện này sang chuyện khác với các fan. Bất cứ câu hỏi nào cũng được Yến Xuân hồi đáp một cách cực kỳ có tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình 'bản sao Ngọc Trinh' đã công khai về mối tình đầu của mình rằng yêu chỉ 2 tháng nhưng mất đến 3 năm mới quên được người cũ.

Bản sao Ngọc Trinh yêu 2 tháng nhưng mất 3 năm để quên

Thế nên mới có chuyện gần đây nhất khi trả lời fan, Yến Xuân đã tiết lộ luôn cả tình sử của mình từ những trang đầu tiên. Đó chính là bí mật về mối tình đầu mà cô nàng từng có, trước khi yêu Lâm Tây rất rất lâu.

Khi ấy, Yến Xuân mới là một thiếu nữ 17 tuổi, đã đem lòng đơn phương thầy dạy võ của mình (năm đó thầy 22 tuổi). 6 tháng trời theo đuổi, cuối cùng cả hai cũng thành đôi. Tuy nhiên chỉ được 2 tháng thì đã đường ai nấy đi do không hợp. “Nói chính xác hơn là do chị xấu người, xấu cả nết, suốt ngày ghen“, Yến Xuân thật thà.

Yến Xuân cởi mở kể về mối tình đầu.

Dù mối tình cũng khá ngắn ngủi chỉ 2 tháng tuy nhiên, Yến Xuân lại phải mất tới 3 năm để quên đi người yêu đầu tiên này, dù chuyện tình cũng chẳng có gì sâu sắc. Yến Xuân cũng khẳng định, hiện bây giờ cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.

Ngoài chuyện tình với thầy giáo, Yến Xuân từng tay trong tay với thủ môn U23 Việt Nam - Văn Biểu. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng sớm tan vỡ, sau đó cô gái này yêu Đặng Văn Lâm.

Có thể thấy, Yến Xuân và Lâm tây rất yêu và tin tưởng nhau. Vì thế, cô nàng mới có thể sẵn sàng, mở lòng chia sẻ mọi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất