Thể thao

'Yemen thắng đậm Việt Nam là bất khả thi'

Đông Tà
Chia sẻ

Truyền thông Yemen cho rằng đội nhà muốn vào vòng đấu loại ASAIN Cup 2019 thì cần thắng đậm tuyển Việt Nam nhưng khả năng rất khó xảy ra.

Truyền thông Yemen cho rằng đội nhà muốn vào vòng đấu loại trực tiếp ASIAN Cup 2019 thì cần phải thắng tuyển Việt Nam. Họ còn khẳng định phải thắng đậm tuyển Việt Nam mới có hy vọng. Nhưng bi quan là tuyển Việt Nam quá mạnh so với Yemen nên cơ hội rất ít cho đội nhà.

“Yemen phải đánh bại Việt Nam, thậm chí là phải thắng đậm. Đó là cơ hội duy nhất để Yemen hy vọng vượt qua vòng bảng với tư cách 1 trong 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Nhưng đây là nhiệm vụ bất khả thi. Việt Nam là đội tuyển mạnh. Họ đã cho thấy sự khó chịu trước Iran và Iraq”, trang Rai AI Yemen phân tích về cơ hội của đội nhà.

Yemen (áo đỏ) rất khó thắng tuyển Việt Nam.

Trên thực tế, Yemen vẫn còn cơ hội đi tiếp ở ASIAN Cup 2019. Họ thua 2 trận trước Iraq và Iran nên chưa có điểm, hiệu số bàn thắng bại lên đến -8. Thế nên, cửa đi tiếp của Yemen là rất mong manh.

Ngược lại, tuyển Việt Nam được nhiều nhận định có sức mạnh vượt trội so với Yemen. Từ HLV Iraq đến các cầu thủ Iran đều chung quan điểm: Việt Nam có đẳng cấp vượt xa Yemen.

Cơ hội vào vòng đấu loại của tuyển Việt Nam được đánh giá khá lớn nếu có thể thắng Yemen vào tối mai. Thầy trò HLV Park Hang Seo xác định sẽ thắng Yemen.

“Toàn đội đã cố gắng hết sức. Chúng tôi có một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Bản thân tôi cũng rất buồn vì đã xử lý không thật sự mạnh mẽ trong pha bóng ngon ăn đó. Nhưng nhìn chung cũng không có gì tiếc nuối cả. Iran chơi quá tốt. Mình đã cố gắng hết những gì có thể, dĩ nhiên nếu có bàn thắng tinh thần VN sẽ tốt hơn nhiều.

Nhưng như thầy Park đã nói, mỗi trận đấu là câu chuyện khác nhau. Giờ chúng tôi phải quên hết trận thua này để tập trung toàn lực gặp Yemen. Cả đội hứa cố gắng làm tốt nhất có thể. Mục tiêu chắc chắn là 3 điểm. Mong CĐV hỗ trợ tinh thần để đội chiến đấu thật tốt trước Yemen”, Công Phượng tự tin có 3 điểm trước Yemen.

Tuyển Việt Nam có cơ hội để thắng Yemen.

Hiện tại, Việt Nam đang xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng dành cho các đội bóng thứ 3 ở ASIAN Cup 2019. Đây là vị trí không thể giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, vì điều lệ chỉ có 4 đội xếp cao nhất trong nhóm này đi tiếp.

Trong số đó, Bahrain đã sở hữu suất đầu tiên nhờ chiến thắng 1-0 trước Ấn Độ với bàn thắng ở phút 90. Bahrain có 4 điểm nên chắc chắn có vé và chỉ còn 3 suất cho các đội bóng khác cạnh tranh.

Vào 23 ngày mai (16/1), tuyển Việt Nam sẽ gặp Yemen. Đây là trận đấu quan trọng nhất của cả hai đôi. Một niềm tin lớn là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất