Thể thao

Xứng danh fan K.POP, Văn Toàn tậu siêu phẩm giày hoa cúc của G-Dragon

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Toàn khiến fan "phát sốt" khi là một trong những người Việt Nam sở hữu đôi giày hoa cúc của "ông hoàng thời trang" G-Dragon.

Trưa 14/12, Văn Toàn đăng tải trên story cá nhân bức ảnh “đập hộp” siêu phẩm giày hot nhất nhất trong thời gian qua của “ông hoàng thời trang” G-Dragon collab với NIKE - Nike Air Force 1 Para-Noise.

Xứng danh fan K.POP, Văn Toàn tậu siêu phẩm giày hoa cúc của G-Dragon.

Đây là đôi giày được được săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Giày của G-Dragon được công bố mở bán ngày 23/11 với giá khoảng 4,4 triệu đồng. Tuy nhiên vì độ nóng không tưởng khi “cháy hàng” toàn thế giới chỉ trong vòng hơn 30 phút và và ngay lập tức trở thành trending trên nhiều quốc gia. Hiện tại, đôi giày này đang được rao bán lại với giá đội lên gấp rất nhiều lần.

Để sở hữu đôi giày này, Văn Toàn chắc hẳn để bỏ ra một số tiền không nhỏ. Thế nên, việc Văn Toàn là một trong số ít người Việt Nam sở hữu đôi giày của G-Dragon khiến fan Việt không khỏi ngưỡng mộ. Từ trước đến nay, Văn Toàn luôn được biết đến như một fan hâm mộ nhiệt thành của KPOP, cụ thể là Big Bang - nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc. Là một V.I.P chân chính, anh đã không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào của thần tượng.

Văn Toàn mua giày của G-Dragon. (Ảnh FBNV)

Còn nhớ khi thành viên Seung-ri đến thăm Việt Nam và gửi lời chúc đến U23 Việt Nam, Văn Toàn đã cực kỳ tiếc nuối khi không thể mục sở thị thần tượng của mình. Anh từng bộc bạch sẽ tìm mọi cách để đến gặp mặt G-Dragon nếu anh đến Việt Nam.

Chính vì hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc nên style của Văn Toàn cũng rất trẻ trung và phong cách. Anh chàng cũng rất chịu khó đổi kiểu tóc, đầu tư trang phục street style ấn tượng. Thậm chí, một số đồng đội gọi Văn Toàn với cái tên vui vui là “Lee” Toàn” hay Toàn “Kpop”.

Hiện tại, Văn Toàn đang tập trung cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, cầu thủ người Hải Dương “du hí” cùng bạn gái ở Đà Lạt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất