Thể thao

Xuất hiện ‘hot boy nhặt bóng’ đốn tim fan nữ tại giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup

Lê Phong
Chia sẻ

Khuôn mặt điển trai chẳng kém cạnh tài tử điện tử kèm theo chiều cao ấn tượng, chàng trai nhặt bóng tại giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup làm xao xuyến không ít fan nữ trên khán đài.

Sáng ngày 6/1, giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup tiếp tục diễn ra trường Đại học RMIT. Xen kẽ những trận đấu hấp dẫn, không ít khán giả bị thu hút bởi một anh chàng nhặt bóng vô cùng điển trai dưới sân.

Nước da trắng trẻo, dáng người chuẩn và chiều cao ấn tượng, chàng trai tạo ấn tượng với khán giả bởi sự chăm chỉ nhặt bóng cho các bạn sinh viên khác thi đấu.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng “một tay hai việc” khi kiêm cả việc lật bảng tỉ số.

Dù tất bật như vậy, chàng trai luôn nở một nụ cười tươi vô cùng thân thiện. Theo đánh giá của các bạn nhặt bóng khác, anh chàng này rất dễ gần, chăm chỉ và niềm nở với mọi người xung quanh.

Thậm chí, nhiều bạn nữ còn nhận xét “hot bot nhặt bóng” có nét giống với nam siêu mẫu, diễn viên Bình Minh.

Sau khi tìm hiểu, chàng trai này tên là Nguyễn Hoàng Nghĩa, là sinh viên năm 1 ngành Kỹ Thuật Công Trình của trường Đại hội Tôn Đức Thắng. Hỏi Nghĩa vì sao sang Đại học RMIT để nhặt bóng, chàng trai cao 1m82 cho biết: “Em được một người quen nhờ đi hỗ trợ cho giải. Bên cạnh đó, em cũng muốn đem hình ảnh sinh viên Tôn Đức Thắng thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ đến với mọi người, với các bạn sinh viên ở 15 trường khác tham gia giải đấu này”.

Được biết, Nghĩa vừa giành giải Phong cách cuộc thi “nét đẹp sinh viên 2017″. Hỏi anh chàng có ý định theo đuổi nghiệp người mẫu không, “hot boy” sinh năm 1999 tâm sự: “Thật sự em cũng thích. Nhưng do việc học hiện đang khá bận. Một thời gian nữa sắp xếp được ổn định và có cơ hội, em cũng muốn thử sức mình ở lĩnh vực người mẫu hay diễn viên”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất