Thể thao

Xuân Trường vượt kiểm tra y tế, ngày mai ra mắt đại gia Thái Lan

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa vượt qua kỳ kiểm tra y tế để chuẩn bị ra mắt CLB Buriram United vào ngày 11/2 theo đúng như kế hoạch.

Tối ngày 9/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ để chuẩn bị ra mắt CLB Buriram vào ngày 11/2. Dự kiến, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ gặp toàn đội vào ngày 10/2 để chuẩn bị cho buổi ra mắt đội bóng mới.

Nếu khoác áo CLB Buriram, Xuân Trường sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội tại ĐT Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước đó, Lâm “tây” đã chính thức đầu quân cho đội bóng giàu có Muangthong United và đã có buổi ra mắt khá hoành tráng.

Xuân Trường đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế tối 9/2.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, các đội bóng Thái Lan đã chiêu mộ 2 cầu thủ Việt Nam. CLB Muangthong cũng được cho là đang liên hệ với cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhưng mọi thông tin cho đến thời điểm này mới chỉ dừng ở mức tin đồn.

Xuân Trường là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam. Tốt nghiệp khoá 1 lứa cầu thủ thuộc học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG, Xuân Trường nhanh chóng khẳng định chỗ đứng dưới màu áo các đội trẻ Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam.

Xuân Trường là cầu thủ người Việt Nam thứ 2 sang Thái Lan thi đấu ở mùa giải năm nay.

Năm 2018, Xuân Trường cùng đội U23 Việt Nam lên ngôi tại giải U23 châu Á. Tiếp đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang và U23 Việt Nam vào đến bán kết ASIAD 18. Chỉ 3 tháng sau, Xuân Trường cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đầu năm 2019, Xuân Trường lại làm nên kỳ tích cùng ĐT Việt Nam khi giúp đội hà lọt vào đến tứ kết ASIAN Cup 2019.

Phong độ xuất sắc từ Xuân Trường giúp anh nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng ở châu Á trong đó có CLB Buriram. Đội đương kim vô địch Thai League hỏi mượn Xuân Trường 1 năm và đã được CLB chủ quản HAGL chấp thuận.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất