Thể thao

Xuân Trường vui vẻ mừng sinh nhật mẹ

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã rạng rỡ đón sinh nhật mẹ sau nỗi đau đứt dây chằng.

Tối 5/10, chị gái tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ tấm ảnh mừng sinh nhật mẹ, trong đó Xuân Trường cười rạng ngời.

Hình ảnh Xuân Trường bày tỏ sự lạc quan khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy an tâm. Họ tin rằng Xuân Trường đã vượt qua được nỗi đau đứt dây chằng, qua đó sẵn sàng ra nước ngoài phẫu thuật.

Xuân Trường rạng rỡ đón sinh nhật mẹ.

Theo dự kiến, Xuân Trường sẽ đi Hàn Quốc phẫu thuật nối dây chằng chéo trước. Xuân Trường sẽ nghỉ ít nhất 6 tháng để phục hồi.

Nhiều fan hâm mộ đang gửi lời động viên đến Xuân Trường. Tất cả mong Xuân Trường phải thật kiên cường để vượt qua khúc cua của sự nghiệp.

Trong đó có lá thư động viên của nữ CĐV nhí Vân Ngọc dài hơn 1.300 chữ đầy xúc động. Có một đoạn viết rằng: “Nhìn cậu ngồi trên xe buýt mà lòng tôi thắt lại. Một Lương Xuân Trường kể cả có lầm lũi, mệt mỏi sau một trận thua của đội cũng chẳng thẫn thờ đến như thế. Dù có như nào thì điều tôi thấy ở đôi mắt của cậu cũng còn những tia hi vọng rực sáng nhưng tại sao khi nhìn thấy cậu trên xe tôi chỉ thấy là ánh mắt xa xăm, vô hồn đến vô cảm khiến người ta nhìn cậu mà lòng nặng trĩu.

Tôi không thể hiểu hết nỗi lòng của cậu. Những gì tôi biết là cậu rất buồn, tinh thần cũng chẳng phấn chấn. Nhưng nhìn cậu tập tễnh khó khăn bước đi tôi thương sót đến vô cùng .

6 tháng - một khoảng thời gian liệu nó là ngắn hay dài đây? Cầu thủ và bóng đá với những thăng trầm chẳng thể biết trước. Chỉ cần vài giây cũng tạo nên lịch sử. Với mỗi cầu thủ, họ khao khát từng trận, từng trận vào sân. Và cậu cũng rất muốn công hiến và để chứng minh cậu có thể làm được…”.

Xuân Trường là cầu thủ nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ.

Có thể nói, Xuân Trường nhận được sự yêu mến rất lớn từ CĐV Việt Nam. Xuân Trường là cầu thủ chuẩn mực từ sân cỏ đến cuộc sống. Xuân Trường không chỉ có tài năng dị biệt mà còn nhận được sự yêu mến lớn về tư cách, trí tuệ và phong cách sống mẫu mực.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất