Thể thao

Xuân Trường và dàn sao HAGL rạng rỡ hội quân cùng ĐT Việt nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng, 5 cầu thủ của HAGL đã khẩn trương di chuyển từ Gia Lai ra Hà Nội. Trong khi đó, Công Phượng sẽ được đặt cách di chuyển từ Bỉ sang Thái để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Vào trưa nay, dàn sao HAGL gồm Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh đã di chuyển từ Gia Lai đi Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam ở khách sạn La Thành.

Mặc dù chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao, Tuấn Anh vẫn là một trong những tiền vệ hay nhất Việt Nam. Với những gì đã thể hiện ở HAGL suốt những tháng qua, việc được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển là phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực không biết mệt mỏi của chàng “Nhô”.

Văn Toàn là cầu thủ có phong độ cao nhất trong số 5 cầu thủ HAGL được triệu tập lần này. Chân sút người Hải Dương đã có 7 bàn thắng sau 22 vòng đấu. Mùa giải 2019 đang được coi là năm thăng hoa bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo 23 tuổi.

Sau chiến thắng trước Đà Nẵng, Văn Toàn đã tự lên giây cót tinh thần cho bản thân khi tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan.

Với sự có mặt của những tiền đạo đang có phong độ cao như Anh Đức, Hà Minh Tuấn, Tiến Linh… ĐT Việt Nam hứa hẹn có một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở tuyến tiền đạo.

Trong bối cảnh Văn Hậu chưa bình phục chấn thương, Hồng Duy đang được xem là cầu thủ có thể thay thế Văn Hậu ở hàng lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Xuân Trường vừa có pha kiến tạo đẳng cấp giúp Minh Vương ghi bàn vào lưới Đà Nẵng. Mong rằng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của bản thân để phục vụ cho ĐT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất