Thể thao

Xuân Trường lọt top 4 cầu thủ ĐNÁ được người Thái hâm mộ nhất

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Xuân Trường vừa được truyền thông Thái Lan chọn vào tốp những ngoại binh được yêu mến nhất Thai League.

Mới đây fanpage chính thức của Thai League đã đưa ra danh sách bình chọn 4 cầu thủ được yêu thích nhất và tổ chức cuộc bình chọn người chiến thắng.

Trong số 4 cái tên này bất ngờ có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. 3 cái tên còn lại là Aung Thu (Myanmar), Arifin (Singapore) và Vongchiengkham (Lào).

Điểm chung của 4 cầu thủ trên là đã và đang chơi bóng tại Thái Lan. Về trường hợp của Xuân Trường, dù chỉ nửa năm thi đấu tại Thai League và không có nhiều thời gian ra sân cho Buriram United, song anh đã chiếm trọn trái tim NHM bóng đá nơi đây bởi sự cầu tiến, tinh thần chuyên nghiệp và hăng hái trong tập luyện, thi đấu.

Thêm vào đó là sự ăn ý của anh và thần đồng Thái Lan Suphanat Mueanta. Còn nhớ tại AFC Champions League, Xuân Trường đã kiến tạo đẳng cấp để Suphanat sút tung lưới Bắc Kinh Quốc An.

Hồi cuối năm ngoái, Xuân Trường cũng được BTC Thai League trao giải Bàn thắng đẹp nhất năm sau pha lập công duy nhất ghi được cho Buriram trong trận thắng Nakhon Ratchasima.

Xuân Trường được bình chọn là 4 cái cầu thủ ĐNA được NHM Thái Lan yêu thích nhất.

Rất nhiều bình luận của NHM Thái Lan tỏ ra tiếc nuối khi Xuân Trường không được trao nhiều cơ hội thể hiện mình.

“Thật tiếc khi Buriram không đặt nhiều niềm tin ở Xuân Trường. Tôi nghĩ cậu ấy nên đến một đội bóng nhỏ hơn thì sẽ có nhiều cơ hội hơn. Hi vọng trong tương lai cậu ấy sẽ trở lại Thái Lan một lần nữa”, NHM có tên Suriya chia sẻ.

Tiền vệ Xuân Trường cập bến Buriram United ở đầu mùa giải 2019 sau những màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ ĐTVN. Tuy nhiên ở bến đỗ mới, anh đã không thể cạnh tranh được vị trí và liên tục phải ngồi dự bị nhìn các đồng đội chơi bóng.

Hệ quả là chỉ sau nửa mùa giải, Xuân Trường đã phải nói lời chia tay nhà vô địch Thai League 2018 để về nước chơi bóng

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất