Thể thao

Thượng đài đấu boxing, Xuân Trường hạ knock out Minh Vương!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Chán" đá bóng, Xuân Trường và Minh Vương đã kéo nhau lên võ đài để tỉ thí boxing.

Trước chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trước Nam Định, dàn sao HAGL gồm Xuân Trường, Minh Vương, Nguyễn Hữu Anh Tài đã quyết định … so găng trên khán đài để giảm stress trước ngày đại chiến.

Trên trang Instagram cá nhân Minh Vương đã chia sẻ đoạn video so găng vớI Xuân Trường. Với lợi thế thể hình, Xuân Trường đã đấm Minh Vương túi bụi, thậm chí tiền vệ người Tuyên Quang đã đẩy Minh Vương ra khỏi lồng sắt khi màn so tài giữa đôi bên kết thúc.

Xuân Trường hạ knock out Minh Vương khi tỉ thí boxing trên võ đài.

Xuân Trường tỏ ra vô cùng thích thú với môn thể thao này, anh hò hét sung sướng kèm một trận cười thoả thích khi giành chiến thắng áp đảo. Trận đấu được cho diễn ra ở một phòng gym tại Hà Nam, trong vỏn vẹn 40 giây.

“Chán” đá bóng, Xuân Trường và Minh Vương đã kéo nhau lên võ đài để tỉ thí boxing.

Tâm lý của các cầu thủ HAGL được cho là đang rất hưng phấn sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Thanh Hoá. Không chỉ giành được 3 điểm, HAGL còn chấm dứt mạch trận thất vọng toàn hoà và thua đồng thời tạm bứt khỏi nhóm xuống hạng.

Cả Minh Vương và Xuân Trường đều tỏ sáng rực rỡ trong trận đấu đó. Nếu Minh Vương là tác giả của bàn thắng quyết định cuối cùng thì Xuân Trường lập cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ghi nhận sự trở lại của anh ở đấu trường V.League.

Sự tỏa sáng của Xuân Trường gieo cho HAGL nhiều hy vọng trong chuyến làm khách tại Thiên Trường. Nếu giành chiến thắng đoàn quân của HLV Lee Tae hoon sẽ hoàn toàn yên tâm thoát khỏi nhóm cuối bảng chính bởi vậy các cầu thủ HAGL đang đặt quyết tâm rất cao.

Dù trận đấu chưa khởi tranh, thậm chí ảnh hưởng của bão số 3 còn khiến cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL đứng trước nguy cơ bị hoãn tuy nhiên NHM thành Nam vẫn rất hào hứng.

Được biết vé của trận đấu đã được bán hết và xuất hiện tình trạng phe vé, điều này hứa hẹn đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn không chỉ trên sân mà còn nóng cả khắp các khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất