Thể thao

Xuân Trường giả 'chủ tịch' đi đào ruộng và cái kết bất ngờ

Đông Tà
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam có lẽ phải bất ngờ đến kinh ngạc khi Lương Xuân Trường đi đào ruộng ở Thái Lan.

CLB Buriham United vừa đăng tải những tấm hình rất độc đáo về Lương Xuân Trường khi đi đào ruộng giữa trưa nắng. Xuân Trường đào ruộng để bắt cua, cá cùng các đồng đội.

Mục đích của CLB Buriham United là muốn các cầu thủ có một chuyến dã ngoại để cùng nhau kiếm thức ăn cho một bữa trưa cùng toàn đội. Họ thông qua cuộc dã ngoại này để các cầu thủ gần nhau hơn, đoàn kết và gắn bó như một gia đình.

Xuân Trường đi đào ruộng bắt cua, cá…

Lương Xuân Trường cũng tham gia trong vai trò người đi đào ruộng. Đoạn kết bất ngờ là Xuân Trường tiếp tục làm nước mắm cho bữa trưa, sau đó lăn ra ngủ đến mức nhiều fan hâm mộ vào bình luận rất hài hước. “Sao để chủ tịch của tui đi đào ruộng, ngủ bụi thế kia?”…

CLB Buriham United cũng không quên nhắn nhủ đến fan hâm mộ Việt Nam: “Các bạn đừng quá lo lắng cho Lương Xuân Trường. Anh ấy đang thích nghi cuộc sống của mình ở CLB Buriham United”.

CLB Buriham United còn khôn khéo… câu người hâm mộ Việt Nam bằng việc đưa ra thời gian sẽ úp thêm những hình ảnh đặc biệt về Lương Xuân Trường, kèm theo một clip tổng quan. Đây chắc chắn là điều đang được fan hâm mộ Việt Nam háo hức chờ đợi để xem Lương Xuân Trường đi đào ruộng như thế nào. Một cái kết hứa hẹn sẽ mang thêm đến sự bất ngờ lớn.

Đương kim vô địch Thai league rõ ràng đang tận dụng rất tốt hình ảnh của Lương Xuân Trường để phát triển hình ảnh CLB đến người hâm mộ Việt Nam và Đông Nam Á.

Một số hình ảnh về Lương Xuân Trường tham gia buổi dã ngoại (Ảnh CLB Buriham United):

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất