Thể thao

Nóng: Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước, nghỉ 9 tháng

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước nên dự kiến nghỉ 9 tháng và phải lên bàn mổ trong vài ngày tới.

Theo thông tin của Saostar, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận tin cực sốc khi kết quả kiểm tra chấn thương đã có vào sáng nay. Xuân Trường được các bác sĩ chuẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước, dự kiến cần 9 tháng để hồi phục chấn thương.

Xuân Trường bị chấn thương sau pha va chạm ở buổi tập đối kháng vào tối 30/9. Xuân Trường lập tức được đưa ra sân. Nhiều người hy vọng Xuân Trường chỉ bị chấn thương nhẹ, nhưng kết quả chuẩn đoán hôm nay đã mang đến hung tin với việc đứt dây chằng chéo trước.

Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước nên dự kiến phải nghỉ 9 tháng.

Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước nên việc cần làm là lên bàn mổ nhanh chóng. Tiền vệ HAGL cũng chính thức nói lời chia tay tuyển Việt Nam. Đây là cú sốc lớn cho Xuân Trường và HLV Park Hang Seo khi tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu với Malaysia, Indonesia trong tháng 10 này.

Xuân Trường đứt chây chằng chéo trước cũng là cú sốc lớn cho CLB HAGL trong cuộc đua trụ hạng ở V.League 2019. Bởi đội bóng phố Núi sẽ mất một trụ cột quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Trước Xuân Trường, Vũ Văn Thanh cũng từng bị đứt dây chằng chéo trước, hậu vệ này đã mất 6 tháng phục hồi. Bây giờ, người hâm mộ hy vọng Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước cũng sớm trở lại như Vũ Văn Thanh, thay vì cần đến 9 tháng như kiến ban đầu.

Từ thông tin của Saostar, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chuẩn bị lên bàn mổ trong thời gian sớm nhất, vì anh cần phẫu thuật gấp. Khả năng rất lớn là Xuân Trường sẽ ra nước ngoài làm phẫu thuật, khi hầu hết cầu thủ HAGL đều sang Hàn Quốc hoặc Singapore để chữa trị loại chấn thường này.

Tiếp tục cập nhật…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất