Thể thao

Xuân Trường bị Buriram Utd bỏ rơi trận thứ 4 liên tiếp

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Đụng độ Bangkok Utd ở vòng 4, Buriram Utd tiếp tục không sử dụng Xuân Trường. Mặc dù vậy, họ vẫn giành chiến thắng, qua đó áp sát ngôi đầu bảng.

Trong khi Văn Lâm đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Muangthong Utd thì Xuân Trường vẫn chưa thể hiện được nhiều cùng Buriram Utd. Vì vậy, ở loạt trận thuộc vòng 4 Thai League chiều tối nay với Bangkok Utd, tiền vệ của ĐT Việt Nam tiếp tục phải ngồi dự bị.

Không sử dụng Xuân Trường, hàng tiền vệ của Buriram Utd đã thể hiện được chất cơ bắp. Nhờ đó, họ đã tạo ra thế trận rất cân bằng, thậm chí lấn lướt đội chủ nhà Bangkok Utd. Mặc dù vậy, trong suốt 45 phút đầu tiên, 2 đội không tạo ra cơ hội đáng kể nào để mở tỷ số.

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn ở hiệp 2 khi Bangkok Utd chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công. Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Buriram Utd cũng thường xuyên tạo ra những tình huống lên bóng nguy hiểm. Nhưng sự vô duyên của Supachai, Palla và Pedro Junior khiến Buriram Utd bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Trong thế trận đó, HLV Bandović vẫn quyết định không tung Xuân Trường vào sân.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì vào phút 85, Buriram Utd đã ghi bàn mở tỷ số nhờ công của Pedro Junior. Tiền đạo người Brazil đã bình tĩnh vượt qua 3 hậu vệ Bangkok Utd trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Falkesgaard.

Với chiến thắng 1-0, Buriram Utd đã vươn lên vị trí thứ 2 ở Thai League với 8 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Prachuap.

Còn với Xuân Trường, đây là trận thứ 2 liên tiếp ở Thai League anh không được Buriram Utd sử dụng. Tính cả 2 trận đấu ở AFC Champions League, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã có 4 trận liên tiếp phải ngồi dự bị, thậm chí không được vào sân.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất