Thể thao

Xuân Trường bị bỏ rơi ở Thai League vì Việt Nam thắng Thái Lan?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Nhiều CĐV bất ngờ khi Lương Xuân Trường liên tục không được đăng ký thi đấu ở Thai League.

Sau King's Cup 2019, Lương Xuân Trường không còn xuất hiện trong màu áo CLB Buriram United. Hai trận gần nhất, Xuân Trường không được đăng ký thi đấu. Đây là bất ngờ lớn khi Xuân Trường đã có bàn thắng đầu tiên cho Buriram United, thậm chí nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng ở Thai League.

Nhiều CĐV Thái Lan cũng không hiểu nổi về sự mất tích của Xuân Trường trong thời gian qua. Một số CĐV bày tỏ rằng: “Từ ngày Thái Lan thắng Việt Nam thì Xuân Trường không còn thi đấu nữa”.

Luồng ý kiến của một số CĐV nhắm vào câu chuyện Xuân Trường có thể bị bỏ rơi ở Thai League vì tuyển Việt Nam thắng Thái Lan ở King's Cup 2019.

Cần nhắc, Xuân Trường là người có pha kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn vào lưới tuyển Thái Lan. Cụ thể, chỉ vài phút xuất hiện trên sân thì tiền vệ của Buriram đã trở thành người tung “nhát kiếm” khiến Thái Lan gục ngã. Phải chăng vì lý do này nên Xuân Trường không còn cơ hội xuất hiện ở Thai League?

Xuân Trường liệu có chia tay Buriram United?

Tương lai của Xuân Trường đang bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng Thái Lan ký thêm hợp đồng với tiền vệ người Philippines Kevin Ingreso, tức số cầu thủ Đông Nam Á lên 4 người, dù quy định của Thai League chỉ được phép dùng 3 cầu thủ. Liệu Xuân Trường có chia tay Buriram United?

Kịch bản này đang được nhiều CĐV dự đoán sẽ diễn ra và Xuân Trường có thể trở lại CLB HAGL ngay trong thời điểm diễn ra lượt về V.League 2019.

Tất nhiên, mọi chuyện vẫn là đồn đoán từ các CĐV yêu mến Xuân Trường, còn thông tin chính thức thì tiền vệ người Tuyên Quang vẫn đang tập luyện cùng CLB Buriram United. Hợp đồng của Xuân Trường và đương kim vô địch Thai League có thời hạn mượn 1 năm nên chuyện đứt gánh giữa đường phải phụ thuộc vào ba bên quyết định (Xuân Trường, CLB Buriram United và CLB HAGL).

Lời giải cho tương lai Xuân Trường liệu chia tay Buriram như Công Phượng tạm biệt Incheon United phải chờ đến khi V.League 2019 trở lại với giai đoạn lượt về. Và người hâm mộ có quyền hy vọng Trường “híp” có thể tái hợp CLB HAGL trong thời gian tới khi đang bị thất sủng ở Thai League.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất