Thể thao

Xuân Trường 'bắn tiếng Anh', khiến CĐV Việt Nam hạnh phúc trên báo quốc tế

Trà Giang
Chia sẻ

Sau trận đấu với Malaysia, Xuân Trường đã trả lời nhiều phóng viên quốc tế. Tiền vệ ĐTVN đã nói tiếng Anh để trả lời một cách đầy ấn tượng.

Dưới đây là những gì tiền vệ Lương Xuân Trường đã trả lời truyền thông quốc tế sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Malaysia.

Tiền vệ Xuân Trường nói trong nghẹn ngào: “Trận đấu quả thực rất khó khăn nhưng tôi vô cùng hạnh phúc vì ĐTVN đã giành chiến thắng.

Sự hiện diện của người hâm mộ đã tiếp thêm lửa cho ĐT Việt Nam. Người hâm mộ giúp chúng tôi tạo nên những pha ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia.”

Xuân Trường đã cảm ơn CĐV Việt Nam trên báo nước ngoài.

“Sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên đã truyền thêm sức mạnh giúp cho ĐT Việt Nam thi đấu hết mình. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi đã giành chiến thắng. 3 điểm trước ĐT Malaysia chính là món quà quý giá nhất dành cho các cổ động viên Việt Nam”, Xuân Trường có những lời tri ân đầy ý nghĩa cho người hâm mộ.

Nhận xét về trận đấu với ĐT Malaysia, Xuân Trường chia sẻ: “Có thể nói rằng, khả năng kiểm soát bóng của đội bạn vô cùng xuất sắc. Tuy vậy, chúng tôi có thể làm chủ được tình thế. Pha ghi bàn thứ hai khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và ĐT Việt Nam đã thở phào nhẹ nhõm vì giành chiến thắng”.

Với hơn 41 nghìn khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ, ĐTVN đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ĐT Malaysia với các bàn thắng của Nguyễn Công Phượng và Anh Đức. Điều này thực sự mang đến niềm vui lớn cho CĐV Việt Nam, nhất là ĐTVN từng thua 2-4 trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 ngay tại sân Mỹ Đình.

Chiến thắng trước Malaysia cũng ra cánh cửa vào bán kết AFF Cup 2018 cho ĐTVN. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cơ hội lớn để giành ngôi nhất bảng A.

Công Phượng đã ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia.

Vào ngày 20/11, ĐTVN làm khách trước ĐT Myanmar - một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn khi đội chủ nhà sẽ có được sự cổ vũ rất cuồng nhiệt của khán giả và có lối chơi tốc độ. Trận đấu giữa ĐT Myanmar - ĐT Việt Nam được trực tiếp trên kênh VTV6.

Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên ở Myanmar sau khi đến đất nước này vào ngày hôm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trà Giang

Tin mới nhất