Thể thao

HAGL vs Viettel: Xuân Trường và Văn Toàn sẽ khiến Viettel sẽ nếm trái đắng?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận đấu sớm nhất của vòng 20 V.League là màn đụng độ giữa HAGL và Viettel. Được chơi trên sân nhà, NHM phố Núi chờ đợi đội bóng con cưng có thể giành được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Vào 17h hôm nay, Viettel sẽ có chuyến làm khách trước HAGL ở vòng 20 V.League 2019 trên sân vận động Pleiku. Đây được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 20. Bởi đây là 2 trung tâm đạo tạo bóng đá trẻ tốt nhất hiện nay. Hơn nữa, cả HAGL và Viettel đều đang sở hữu nhiều ngôi sao “ăn cơm tuyển”.

Sau chuỗi trận bết bát, phong độ của HAGL đã có dấu hiệu khởi sắc đáng kể trong những vòng đấu gần đây. Từ đội áp chót trên bảng xếp hạng, đội bóng phố Núi đã thoát được nhóm nguy hiểm và vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, đội bóng chủ sân Pleiku hoàn toàn có khả năng vươn lên những vị trí cao hơn trên BXH.

Thầy trò HLV Lee Tea-hoon vừa có một trận hòa đầy tiếc nuối trước Nam Định trên sân Thiên Trường ở vòng 19 vừa qua. Trở về sân nhà tiếp đón Viettel, HAGL được đánh giá cao hơn bởi phong độ của các cầu thủ đang rất tốt như Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương. Ngoài ra, Tuấn Anh, Văn Thanh và Hồng Duy cũng đã có thể trở lại ở vòng đấu này.

Ngược lại, Viettel đang thể hiện bộ mặt yếu kém và thành tích nghèo nàn khi thiếu vắng 2 cầu thủ chủ lực là đội trưởng Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Santos do thẻ phạt. Vì thế, đội khách chắc chắn sẽ gặp khó trước HAGL.

Viettel sẽ đối đầu với HAGL mà không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã đánh bại Quế Ngọc Hải và các đồng đội với tỉ số đậm đà 3-0. Trong trận đấu đó, Văn Toàn không ghi bàn, nhưng được bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Bằng tốc độ, cầu thủ 23 tuổi liên tục khoan thủng hành lang cánh trái của Viettel, nơi được trấn giữ bởi hậu vệ tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Chính từ những pha xuyên phá đó, Văn Toàn đã mở ra cơ hội ghi bàn cho Văn Thanh và Walsh.

Được chơi trên sân nhà cùng phong độ khá cao ở thời điểm hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội hoàn toàn có thể hướng tới 1 chiến thắng ở trận đấu này.

Lịch thi đấu V.League 2019 vòng 20

Siêu phẩm của Xuân Trường.

Bảng xếp hạng V.League 2019

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất