Thể thao

Ngày 8/3: Xót xa trước cảnh Quỳnh Anh và mẹ đỏ hoe mắt tiễn Duy Mạnh đi chữa chấn thương

Hoài Anh
Chia sẻ

Vào ngày 8/3, Quỳnh Anh đã phải buồn rũ rượi tiễn Duy Mạnh ra sân bay để sang Singapore chữa chấn thương đứt dây chằng. Tất cả đều xót xa trước hình ảnh đôi vợ chồng son vừa mới cưới phải bịn rịn xa nhau vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ.

Cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều đang mong chờ một ngày 8/3 ý nghĩa khi cả hai về chung một nhà nhưng họ phải tạm xa nhau vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ.

Vào sáng ngày 8/3, Quỳnh Anh đã ra sân bay tiễn Duy Mạnh đi Singapore chữa chấn thương đứt dây chằng. Một cuộc chia ly có thể nói khiến cả hai vô cùng buồn.

Đi cùng với Duy Mạnh là trung vệ điển trai Đình Trọng (áo đỏ), chàng tuyển thủ Việt Nam sang Singapore để kiểm tra chấn thương.

Bố mẹ của Duy Mạnh cũng ra sân bay tiễn con trai đi chữa chấn thương với nỗi buồn không thể nói thành lời. Thậm chí, mẹ Duy Mạnh đã rưng rưng nước mắt vì xa con.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay có thể nói để lại nhiều nuối tiếc cho mẹ của Duy Mạnh khi phải xa con trai.

Với Quỳnh Anh, trong ngày lễ 8/3 đầu tiên với vai trò người vợ, cô con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đành phải giấu lệ tiễn đưa chồng đi Singapore.

Duy Mạnh cũng không thể giấu nỗi buồn trong ngày xa vợ sang Singapore chữa chấn thương. Hy vọng anh sẽ sớm hồi phục để trở lại với bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất