Thể thao

Xót xa khi Tuấn Anh giấu kín chấn thương, sợ gia đình và fan lo lắng

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương nhưng giấu kín vì sợ mọi người lo lắng cho anh.

Trao đổi với Saostar vào hôm nay (17/2), bầu Đức cho biết chuyện tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương là không có gì nghiêm trọng cả, mọi thứ vẫn bình thường.

Chuyện Tuấn Anh chấn thương đã diễn ra cách đây 1 tháng, tức diễn ra trước thời điểm trước Tết Nguyên Đán 2020. Bây giờ, Tuấn Anh đã hồi phục để tập luyện bình thường trở lại, chỉ có vấn đề là “Nhô” muốn mọi thứ ở mức tốt nhất nên vẫn tĩnh dưỡng để tránh xảy ra điều ngoài mong muốn.

Tuấn Anh chấn thương không nghiêm trọng là tin thực sự vui với CLB HAGL, cũng như tuyển Việt Nam. Nhưng có một chi tiết hết sức cảm động là Tuấn Anh đã giấu chấn thương, không muốn mọi người biết. Nguyên nhân là Tuấn Anh cảm thấy chấn thương ở mức bình thường, không muốn những người yêu mến phải lo lắng cho anh nên quyết định giữ kín.

Tuấn Anh chấn thương nhưng giấu kín vì sợ mọi người lo lắng, mọi thứ bây giờ đã qua khi tiền vệ tuyển Việt Nam hồi phục hoàn toàn.

Có thể hiểu, Tuấn Anh luôn trân trọng tình cảm của người hâm mộ nhưng xác định rất rõ ràng, không muốn vì bản thân mà khiến cho những người xung quanh phải lo lắng vì anh, nhất là thời điểm xảy ra chấn thương cận Tết Nguyên Đán 2020.

Một vấn đề khác cần nhắc, mỗi lần Tuấn Anh chấn thương thì câu chuyện thường bị đẩy đi quá xa, từ mạng xã hội đến dư luận. Do đó, Tuấn Anh không tiết lộ để mọi thứ được diễn ra tự nhiên nhất, còn bản thân anh xác định dưỡng thương thật tốt để chuẩn bị cho mùa bóng 2020.

Hiện tại, CLB HAGL đã chuẩn bị xong lực lượng cho mùa bóng 2020. Đội bóng phố Núi chỉ còn chờ đợi sự tái xuất của Xuân Trường và Công Phượng ở giai đoạn lượt về, qua đó hội tụ đủ dàn sao từng một thời khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ say đắm.

Bầu Đức cũng không giấu giếm ý định đưa tất cả những cầu thủ tốt nhất của HAGL về lại, sau nhiều năm để cho họ đi thi đấu ở nhiều CLB khác nhau. Riêng Tuấn Anh, bầu Đức luôn dành sự quan tâm lớn nhất và ưu tiên anh lành lặn để cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất