Thể thao

Xem U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản nếu 'xôi lạc TV' bị cấm phát

Bá Định
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam, ở bảng D môn bóng đá nam Asiad 18 vào lúc 16h ngày 16/8.

Vì không có bản quyền truyền hình nên VTV không thể phát sóng trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam. Do vậy, người hâm mộ phải đi tìm link xem trực tiếp.

Đây là hai xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản vào chiều nay:

http://live.xoilac.tv/5b6d6f12e138231323198282.html

https://www.youtube.com/user/WorkpointOfficial

Chiến thắng 2-1 của U23 Malaysia trướ Hàn Quốc để lại một dư chấn rất lớn không chỉ tại Asiad 2018 mà còn khiến trận đấu cuối cùng bảng D trở nên hấp dẫn hơn. Bởi dù đội thắng hay đội thua đều có đến 90% khả năng tránh được “ông kẹ” Hàn Quốc.

Thế nhưng, chính điều đó làm cho những toan tính từ phía Nhật Bản lẫn Việt Nam đều trở nên khó khăn hơn. Khi mà người Mã lúc này chẳng hề tầm thường chút nào lại đang nắm giữ lợi thế tâm lý lớn. Chỉ có một chiến thắng cùng ngôi đầu bảng mới tạo ra cục diện dễ thở hơn cho 2 đội bóng bảng D.

Hiện U23 Việt Nam và Nhật Bản đều giành 6 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại là 5-0. Chính điều này dẫn đến một kịch bản xảy ra trong trận đấu cuối cùng giữa 2 đội nếu hòa nhau là sút penalty nhằm phân định nhất nhì.

Cục diện bảng D đang trở nên khá hấp dẫn.

Theo như thể thức thi đấu, ở vòng 1/8, đội đứng đầu bảng D sẽ chạm trán một trong 3 đội xếp thứ ba ở bảng B, E hoặc F (hiện vẫn chưa xác định). Nhìn qua cục diện các bảng đấu này, những đội bóng có khả năng xếp thứ 3 đều thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng.

Do đó, cơ hội đi sâu vào giải đấu Asiad 2018 phần nào sáng sủa hơn khá nhiều. Đối với U23 Việt Nam, chiến thắng mang một ý nghĩa to lớn. Trong những cuộc đối đầu với bóng đá Nhật Bản từ các giải trẻ đến đội tuyển quốc gia những năm gần đây, bóng đá Việt Nam chưa giành nổi 1 trận hòa.

Vì vậy, HLV Park Hang Seo đang quyết tâm giúp bóng đá Việt Nam viết nên một trang sử vàng. Cơ hội càng lớn hơn khi thành phần U23 Nhật Bản dự giải đấu năm nay gồm toàn những cầu thủ trẻ khoảng 20,21 tuổi. U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế về kinh nghiệm nhằm đánh bại đối thủ.

U23 Việt Nam đang quyết tâm giành chiến thắng.

Quyết tâm này càng thể hiện rõ rệt hơn khi ở buổi tập mới đây nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập sút penalty khá nhiều. Nghĩa là “ngài ngủ gật” đã tính đến phương án cuối cùng nếu 2 đội thủ hòa.

Chiến thắng không chỉ mang những ý nghĩa toan tính mà còn thể hiện sức mạnh thực sự của cả 2 đội. Một chiến thắng dành cho U23 Việt Nam không hề nằm ngoài tầm với nếu các học trò HLV Park Hang Seo thể hiện được khát vọng làm nên lịch sử bóng đá nước nhà.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam:

Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Lợi, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Hậu, Phan Văn Đức, Văn Toàn, Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất