Thể thao

Xóa hết ảnh của nhau, Văn Hậu vẫn vui vẻ cùng bạn gái nóng bỏng đi sinh nhật bạn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi khiến cộng đồng mạng có một phen "hết hồn" vì xóa sạch ảnh của nhau, Văn Hậu và bạn gái nóng bỏng vẫn vui vẻ đi sinh nhật bạn.

Ngày hôm qua, thông tin Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh xóa “sạch sành sanh” ảnh của nhau trên trang cá nhân gây hoang mang cho người hâm mộ. Không ít fan đã tỏ ra lo sợ rằng cặp đôi Văn Hậu - Hoàng Anh đang tiếp bước cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê hay Văn Đức - Ngọc Nữ chia tay nhau.

Thế nhưng, cặp đôi “đũa lệch” này mau chóng đập tan tin đồn chia tay khi xuất hiện trong một bức ảnh vào tối ngày 12/9. Theo đó, Văn Hậu và Hoàng Anh đã đi dự sinh nhật một người bạn cùng một số bạn bè thân thiết như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng… Đáng chú ý, Văn Hậu và bạn gái còn diện “dresscode” màu trắng giống nhau.

Tuy nhiên, trong bàn ăn Văn Hậu và Hoàng Anh lại ngồi cách xa nhau tới 5-6 cái ghế. Dù vậy, việc cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” vui vẻ đi chơi cùng nhau cũng khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Xóa hết ảnh của nhau, Văn Hậu vẫn vui vẻ cùng bạn gái nóng bỏng đi sinh nhật bạn.

Văn Hậu và Hoàng Anh là một trong những cặp đôi yêu nhau bình yên nhất giới bóng đá Việt Nam. Cả hai chưa bao giờ dính bất cứ tin đồn chia tay nào trước đó. Cặp đôi còn thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội với những bình luận vô cùng dễ thương. Dù Hoàng Anh hơn Văn Hậu một tuổi nhưng cả hai vẫn trông xứng đôi vừa lứa khi yêu nhau. Cô hot girl xinh đẹp này là người chắp cánh cho chàng phi công trẻ sang trời Âu.

Sắp tới đây, Văn Hậu và bạn gái nóng bỏng phải chịu cảnh yêu xa khoảng 1 năm. Hậu vệ trái tuyển Việt Nam sẽ chia tay Hà Nội để sang đầu quân cho CLB SC Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn 1 năm và có kèm điều khoản mua đứt.

1 năm yêu xa, người ở trời Âu kẻ lại ở Việt Nam sẽ là thử thách thật sự cho cặp đôi này.

Hiện tại vì chưa có được visa lao động do Đại sứ quán Hà Lan cấp, Đoàn Văn Hậu trong thời gian này vẫn đang miệt mài tập nhờ tại CLB Hà Nội. Văn Hậu vẫn cố gắng duy trì thể lực bằng cách tập gym trong phòng tập thể hình hoặc chạy bộ một mình trong khuôn viên nơi ở CLB Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất