Thể thao

'Xấc láo' với Neymar, cầu thủ trẻ nhận kết cục bẽ bàng

Phụng Long
Chia sẻ

Ngỏ lời xin đổi áo với Neymar nhưng Anthony Ralston bị từ chối thẳng thừng. Sự việc diễn ra ở trận Celtic - PSG rạng sáng nay.

Diễn biến vụ va chạm giữa Neymar và Ralston.

Anthony Ralston (số 56) là người chủ động tới xin đổi áo và bắt tay với Neymar sau khi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã không đáp lại.

Hành động của Neymar khiến đôi bên lời qua tiếng lại. Các cầu thủ đôi bên đã phải chạy tới can ngăn, tránh mọi việc đi quá xa.

Các CĐV Celtic tỏ ra bức xúc với thái độ ngạo mạn của Neymar, nhưng không nhiều người biết được lý do siêu sao người Brazil lại phản ứng thái quá đến như vậy.

Trong suốt trận đấu, Anthony Ralston liên tục va chạm với Neymar. Trong một pha tranh chấp khiến N.10 bị vấp ngã, hậu vệ phải người Scotland thậm chí còn cười nhạo đối thủ.

Cũng chính vì thái độ khó chịu của Anthony Ralston mà Neymar đã nổi xung, nhất quyết không chịu đổi áo hay bắt tay đối thủ.

Neymar là một trong những ngôi sao chơi hay nhất của PSG ở trận đấu với Celtic. Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, tiền đạo người Brazil còn kiến tạo để Mbappe ghi bàn thứ 2, góp phần quan trọng vào chiến thắng 5 sao của đội khách.

Diễn biến trận Celtic 0-5 PSG.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất