Thể thao

Wenger cúi đầu, xem đồng hồ chờ hết giờ trong ngày Arsenal bị Man City 'hành hạ'

Wind Lê
Chia sẻ

Một lần nữa các fan của Pháo thủ chứng kiến đội bóng con cưng của mình bị Man City vùi dập. Trong khi đó, HLV Wenger chỉ bất lực, cúi đầu ngồi trên ghế chỉ đạo.

Chỉ vài ngày sau trận thua muối mặt 0-3 tại chung kết League Cup trên sân Wembley, Arsenal tiếp tục gặp lại Man City trên sân Emirates trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Khác với trận đấu trước, HLV Wenger cho thấy sự thận trọng của mình trong việc bố trí hàng thủ 4 người, kèm theo đó là 2 tiền vệ với khả năng đánh chặn và phát động tấn công Granit Xhaka và Aaron Ramsey án ngữ trước hàng hậu vệ.

Arsenal thua muối mặt 0-3 trước Man City hai trận liên tiếp chỉ trong vài ngày.

Với quyết tâm “phục hận”, Arsenal nhập cuộc tưng bừng, tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành đội khách. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của các chân sút Arsenal thiếu sự uy lực và chính xác.

Chưa thể xé lưới đối phương, đội chủ nhà nhận liên tiếp các đòn hồi mã thương sắc lẹm. Trong một ngày thi đấu thăng hoa với đôi chân như biết nhảy múa, Sane đóng dấu giày vào cả 3 bàn thắng trong hiệp 1 của Man City.

Phút thứ 15, anh đi bóng qua “rừng” cầu thủ Arsenal trước khi kiến tạo cho Bernando ghi bàn mở tỉ số. Tiếp đến phút 28, Sane bức tốc bên hành lang trái mở ra pha bật tường đặc sắc và kết thúc bằng cú dứt điểm chính xác của Silva. 5 phút sau, tiền vệ người Đức tự ghi tên mình lên bảng tỉ số bằng một pha chạy chỗ thông minh rồi lừa bóng qua cả thủ thành Cech.

“Giáo sư” Wenger cúi đầu, chỉ biết xem đồng hồ chờ hết giờ.

Arsenal có cơ hội không thể tốt hơn để rút ngắn tỉ số khi trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả 11 mét ở phút 53. Tuy nhiên, Aubameyang đã không thể chiến thắng được thủ thành Ederson. Kể từ lúc này, Pháo thủ thi đấu vật vờ và không còn ý chí chiến đấu nữa.

Trong khi đó, sự thất bại toàn diện của Pháo thủ được hiển hiện rõ qua hình ảnh “giáo sư” Wenger ngồi cúi đầu trên băng ghế huấn luyện. Ông liên tục xem đồng hồ chờ hết giờ.

Sau trận đấu, báo chí Anh đồng loạt đưa ra những công kích với chiến lược gia người Pháp. Theo đó, truyền thông xứ sở sương mù cho rằng thất bại của Arsenal lỗi lớn thuộc về Wenger với tư duy chiến thuật sai lầm, lựa chọn đội hình không hợp lý và đặc biệt là không truyền được ngọn lửa chiến đấu cho học trò.

Hiện tại, Arsenal đã kém tốp 4 đến 10 điểm và có nguy cơ lớn không được dự Champions League vào mùa sau.

BXH Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất