Thể thao

Wayne Rooney keo kiệt, đi đôi giày lỗi mốt từ 9 năm trước?

Thiên Tứ
Chia sẻ

Người hâm mộ đã choáng váng khi nhận ra đôi giày mà Wayne Rooney dùng để sút phạt đền cuối tuần qua là mẫu Nike Total 90 có từ năm 2008.

Bàn thắng trên chấm phạt đền của Wayne Rooney đã giúp Everton giật lại 1 điểm từ tay Brighton ở vòng 8 Premier League. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất trong tình huống đó không phải là kỹ năng của tiền đạo này, mà là đôi giày cổ điển trên chân anh.

Rooney diện đôi giày Nike Total 90 đen tuyền cuối tuần qua.

Bởi lẽ, đó không phải mẫu giày bình thường. Đôi Nike Total 90 đen tuyền này là sản phẩm được làm theo đơn đặt hàng của LĐBĐ Anh vào năm 2000. Cách nay vài năm, mẫu giày này đã lùi vào dĩ vãng, nhường chỗ cho Nike Hypervenom.

Cận cảnh cú đá phạt đền giúp người hâm mộ nhận ra anh mang giày gì.

Do đó, NHM mới bất ngờ khi chứng kiến Nike Total 90 tái xuất trên chân Wayne Rooney. Trên Twitter một người nhận xét: “Trận đấu chẳng có gì kịch tính hay đại loại thế, nhưng chắc tôi chết vì mấy đôi giày này mất”. Một CĐV khác bình luận: “Điều thú vị duy nhất ở trận này là đôi giày của Rooney”. Và một CĐV đã khẳng định: “Hôm nay, Wayne Rooney đã đưa Nike Total 90 trở lại. Chưa có đôi giày bóng đá nào tốt như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất