Thể thao

Vượt qua Chipu, video về ĐT Việt Nam đứng đầu Youtube

Thanh Thanh
Chia sẻ

Diễn ra cùng ngày 10/10 với sự kiện ra mắt MV debut của Chi Pu trong vai trò ca sĩ, màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam vẫn là mối quan tâm lớn nhất của cộng đồng Youtube ngày hôm nay.

MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) của Chi Pu đã chính thức cán mốc 2,5 triệu lượt xem trên Youtube tính đến chiều ngày 13/10.

MV Từ hôm nay

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này tuy nhiên MV của Chi Pu đã vươn lên vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành của Youtube. Điều đó đủ thấy sức hút của nữ ca sĩ này lớn như thế nào.

Dù khiến cộng đồng mạng “chao đảo” nhưng MV Từ hôm nay vẫn không thể vượt qua sự hấp dẫn của các chân sút đội tuyển Việt Nam.

Bằng chứng là video trận đấu đầy cảm xúc của đội tuyển Việt Nam trước Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 đang hiên ngang đứng ở vị trí số 1 trên tab thịnh hành.

Trong trận đấu vừa qua, người hâm mộ trên sân Mỹ Đình đã được chứng kiến một màn trình diễn 5 sao, một cơn mưa bàn thắng đúng nghĩa.

Các pha lập công thuộc về Đinh Thanh Trung, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Mạc Hồng Quân.

Đây cũng là món quà chia tay ý nghĩa của HLV Mai Đức Chung trước khi vị HLV Hàn Quốc Park Hang-seo lên nắm quyền.

Highlight Việt Nam 5-0 Campuchia

Tab thịnh hành Youtube được hiển thị dựa trên các yếu tố:

    Đang hấp dẫn với nhiều người xemBao quát toàn cảnh những gì đang diễn ra trên YouTube Việt NamDựa trên lượt xem, tỷ lệ tăng lượt xem, nguồn lượt xem (bao gồm cả bên ngoài YouTube) và tuổi thọ của video
Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Video

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất