Thể thao

Vượt Nhật Lê, bạn gái Hà Đức Chinh trở thành quý cô KOLs số 1 của giới WAGs

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù chỉ sở hữu trang cá nhân 52 nghìn người theo dõi, bạn gái Hà Đức Chinh vẫn ăn đứt "tình cũ" của Quang Hải - Nhật Lê về khoảng quảng cáo.

Sau những tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh, lượt người theo dõi Facebook và Instagram của cô nàng Mai Hà Trang tăng lên chóng mặt. Cho đến tháng 5/2019, cả hai chính thức công khai đăng ảnh chụp chung với nhau, trang cá nhân của Hà Trang càng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Bạn gái Hà Đức Chinh là cô nàng xinh đẹp Mai Hà Trang.

Sau khi được nhiều người biết đến, Hà Trang được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Kể từ đó, tần suất quảng cáo bài của cô nàng xuất hiện nhiều. Thậm chí, trong 20 bài gần nhất trên trang cá nhân, bạn gái Đức Chinh đăng quảng cáo tới… 17 bài. Từ thuốc giảm cân, thuốc tăng cân đến giày dép, quần áo, mỹ phẩm.

Với con số kinh khủng này, bạn gái Hà Đức Chinh cũng chính thức vượt mặt Nhật Lê (tình cũ của Quang Hải) và Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu) để trở thành quý cô KOLs số 1 của giới WAGs Việt (bạn gái, người yêu, vợ cầu thủ).

Vượt Nhật Lê, bạn gái Hà Đức Chinh trở thành quý cô KOLs số 1 của giới WAGs.

Hiện Hà Trang đang theo học Đại học Mỹ thuật Việt Nam và được đánh giá là sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ nhìn. Dù chỉ mới là một cô nữ sinh đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng Hà Trang có một cuộc sống sung túc và khá thoải mái từ việc quảng cáo trên trang cá nhân.

Nổi tiếng luôn đi kèm với nhiều thị phi và bạn gái Hà Đức Chinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Việc nhận lời quảng cáo trên trang cá nhân mang đến nguồn thu nhập khủng cho “nàng thơ” của Hà Đức Chinh nhưng phương thức kiếm tiền này cũng chứa đựng không ít rủi ro như dễ dàng đánh mất tên tuổi, uy tín.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất