Thể thao

Xác nhận chia tay Quang Hải, Nhật Lê 'khoe' áo cưới làm cô dâu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cô nàng Nhật Lê khiến fan "há hốc mồm" khi hóa thành một "cô dâu" xinh đẹp sau khi xác nhận độc thân, chia tay Quang Hải.

Mới đây, Nhật Lê đã bất ngờ xác nhận độc thân trên facebook cá nhân. Đó được xem là câu trả lời cho chuyện Nhật Lê chia tay Quang Hải sau một thời gian dài khiến fan hâm mộ xôn xao.

Càng ngạc nhiên hơn, Nhật Lê chia tay Quang Hải đã hóa thành cô dâu, mặc váy trắng xinh đẹp. Điều này khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ.

Dẫu vậy, việc tình cũ của Quang Hải hóa thành “cô dâu” sau khi dứt tình với Quang Hải làm các fan của cặp đôi này hoang mang. Nhiều fan còn để lại bình luận trên trang cá nhân của Nhật Lê rằng dù cả hai đường ai nấy đi nhưng Nhật Lê không nên có người mới sớm như thế.

Clip: Nhật Lê bất ngờ hóa “cô dâu” trong ngày Quang Hải xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Sự thật là hot girl xứ Quảng đang hóa thân thành một cô dâu để chuẩn bị cho bài thi giữa kì của mình. Cô sẽ ghép đôi cùng một chàng trai khác song ca bài hát Cầu hôn. Nhật Lê hiện đang học ngành Âm nhạc ứng dụng của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Bị fan hiểu lầm, Nhật Lê đã nhanh chóng đăng tải thêm một story khác về bạn diễn của mình trên sân khấu.

Hiện tại, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê. Một số người yêu mến cũng hy vọng họ sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Về phần mình, khi được hỏi về chuyện tình cảm, chân sút CLB Hà Nội liên tục né tránh và khẳng định điều anh quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là bóng đá.

Dù vậy, chuyện tình yêu của Quang Hải khiến cho fan hâm mộ không ít lần xôn xao với những tin đồn có bạn gái mới. Nhiều fan chờ đợi Hải “con” sẽ công khai người yêu khi tìm được người mới thích hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất