Thể thao

Giữa cơn bão chia tay ở Hàn Quốc, fan lại nhận thêm nghi vấn Trọng Đại rạn nứt với bạn gái hoa hậu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Trọng Đại chia sẻ với bạn bè rằng mình vừa bị người yêu bỏ. Dân mạng chợt nhận ra cặp đôi không cùng sánh vai đến đám hỏi Bùi Tiến Dũng mà kẻ đến trước người đến sau.

Hôm qua 26/6 là ngày trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức đám hỏi hoành tráng cùng cô dâu xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh. Tới dự ngày hạnh phúc của cặp đôi có bạn bè là những cầu thủ, ca sĩ nổi tiếng. Nàng hot girl Nguyễn Thị Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại cũng có mặt từ khá sớm. Tuy nhiên, cô nàng không sánh vai cùng ngôi sao U23 Việt Nam mà xuất hiện cùng một người bạn.

Huyền Trang có mặt khoảng 9h30 phút và rời đi vào lúc gần 11h khi đám hỏi đã hoàn tất các thủ tục, các khách mời cũng cùng dự bữa cơm thân mật cùng gia đình. Sau khi top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 rời khỏi, người ta mới thấy Trọng Đại xuất hiện. Anh chàng đến một mình và nhanh chóng đến chào hỏi Tiến Dũng - Khánh Linh. Trọng Đại cho biết anh chàng bị ốm nên không thể đến sự lễ ăn hỏi sớm hơn được.

Bạn gái Trọng Đại đến đám hỏi của Bùi Tiến Dũng sớm và rời đi trước khi Trọng Đại có mặt.

Cũng bởi vì đến muộn nên Trọng Đại chưa kịp chụp ảnh kỉ niệm cùng Tiến Dũng và Khánh Linh. Trở về nhà, anh chàng đăng ảnh đính hôn của cặp đôi lên mạng xã hội Facebook cùng lời chúc ý nghĩa: “Chúc mừng hạnh phúc anh Bùi Tiến Dũng và bạn Nguyễn Khánh Linh trăm năm hạnh phúc, chúc đôi bạn trẻ sức khỏe và cùng nhau thành công hơn nữa”.

Ngay khi Trọng Đại đăng trên trang cá nhân lời chúc ấy, nhiều anh em bạn bè lại vào nhắc anh chàng cũng mau tính chuyện trăm năm cùng cô bạn gái Huyền Trang đi thôi. Tuy nhiên, đáp lại lời giục giã của bạn bè, Trọng Đại chia sẻ “Đại bị người yêu bỏ rồi anh em ơi”. Tiền vệ người Hải Dương còn bông đùa bằng câu nói hot trend của chị Nguyệt thảo mai nổi tiếng một thời: “Em làm gì đã có người yêu. Em còn đang sợ ế đây này”.

Nếu đúng là cặp đôi đã chia tay thì việc kẻ đến trước, người đến sau ở lễ ăn hỏi của Tư Dũng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đó cũng có thể chỉ là lời đùa vui của Trọng Đại mà thôi. Trước đó 5 ngày anh chàng còn cùng Huyền Trang đi du lịch đầy tình tứ khiến cư dân mạng xuýt xoa mãi mà.

Trọng Đại chúc Tư Dũng hạnh phúc cùng Khánh Linh.

Anh chàng “thảo mai” rằng mình đang sợ ế.

Trọng Đại mới đi du lịch cùng người yêu 5 ngày trước đám hỏi Tư Dũng.

Cặp đôi trai tài gái sắc khiến người ta ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất