Thể thao

'Vua phá lưới' U23 châu Á chăn bò, 'vua áo đen' bán khoai lang, HLV làm ruộng vì hoãn bóng đá

Hoài Anh
Chia sẻ

Bóng đá tạm hoãn đang mang đến nhiều vấn đề khi ngay đến HLV phải về làm ruộng, còn trọng tài đi bán khoai lang, Vua phá lưới U23 châu Á 2020 chăn bò...

“Vua phá lưới” VCK U23 châu Á 2020 - tiền vệ tuyển Thái Lan Jaroensak Wonggorn đang phải về quê chăm sóc bò tại trang trại của gia đình. Anh phụ cha mẹ tắm bò, cho ăn mỗi ngày…

Dù là ngôi sao trẻ đang rất triển vọng của bóng đá Thái Lan nhưng Jaroensak Wonggorn có tuổi thơ cơ hàn, từ nhỏ từng chăn bò, cắt cỏ… trước khi trở thành cầu thủ bóng đá. Do vậy, Jaroensak Wonggorn không hề lạ lẫm với công việc nuôi bò để phụ giúp bố mẹ trong thời điểm Thai League đang tạm hoãn.

Vua phá lưới U23 châu Á 2020 của Thái Lan về phụ bố mẹ nuôi bò. Ảnh: Siam Sports

“Tôi luôn cảm thấy rất tự hào về chuyện này, bởi nuôi bò là công việc giúp gia đình tôi thay đổi cuộc sống. Tôi về nhà luôn giúp bố mẹ làm công việc vì tôi hiểu mỗi ngày thì gia đình tôi rất vất vả”, Jaroensak Wonggorn chia sẻ với truyền thông Thái Lan.

Trong khi đó, trọng tài Aphichat Roongrote Tham mở một quầy bán bánh mì trên đường phố. Nguyên nhân là Thai League tạm hoãn khiến cho trọng tài Aphichat Roongrote Tham rơi vào cảnh thất nghiệp, nên phải bán bánh mì để nuôi gia đình. Bên cạnh đó, Aphichat Roongrote Tham còn bán chuối nướng, khoai lang nướng để kiếm thêm thu nhập trong những ngày khó khăn này.

Vua áo đen của Thai League đi bán khoai lang, bánh mì để mưu sinh. Ảnh: Siam Sports

Với giới HLV ở Thái Lan, ông Chaisongkram (HLV thể lực của CLB Trat FC) trở lại quê nhà để làm ruộng với những công việc như phun thuốc, bón phân hay lái máy cày.

HLV thể lực của CLB Trat FC về nhà làm ruộng. Ảnh: Siam Sports

Có thể nói bóng đá tạm hoãn và chưa biết bao giờ trở lại đang khiến cho một số người trở nên vất vả trong việc mưu sinh. Thai League dự kiến đến ngày 30/5 sẽ trở lại sau một thời gian dài phải hoãn vì dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất