Thể thao

Vừa nổ 'bom tấn' Kepa, Chelsea đón thêm sao Real Madrid

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau khi vừa ký hợp đồng với Kepa, CLB Chelsea sẽ đón thêm một tân binh khác đến từ CLB Real Madrid.

Tiền vệ Mateo Kovacic sẽ trở thành người của CLB Chelsea như một phần trong thương vụ Courtois. Theo đó, CLB Chelsea để thủ thành Thibaut Courtois đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro kèm theo việc đội bóng thành London được mượn tiền vệ Kovacic có bao gồm điều khoản mua đứt.

Kovacic năm nay mới 24 tuổi. Anh đã gắn bó với CLB Real Madrid từ năm 2015. Trong 3 mùa giải dưới màu áo Los Blancos, Kovacic được ra sân 109 lần, ghi được 3 bàn thắng và 8 lần kiến tạo thành bàn. Phần lớn thời gian thi đấu cho “kền kền trắng”, cầu thủ người Croatia phải ngồi ghế dự bị.

Kovacic có 3 mùa giải cho CLB Real Madrid. Ảnh: Twitter.

Mùa hè vừa qua, Kovacic đã có một kỳ World Cup khá thành công trên đất Nga cùng đội tuyển Croatia. Cựu cầu thủ CLB Inter Milan chính là người kiến tạo để Ivan Rakitic ghi bàn thắng thứ 3 ở trận đấu gặp đội tuyển Argentina tại vòng bảng.

Kovacic vừa trải qua kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Croatia. Ảnh: Twitter.

Với sự bổ sung thêm Mateo Kovacic, HLV Sarri đã bổ sung thêm một cầu thủ thi đấu tuyến giữa đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Kovacic có thể đá được vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn tiền vệ tấn công. Thậm chí, cầu thủ này còn chơi tốt dưới vai trò như một tiền vệ cánh và hậu vệ cánh.

Mateo Kovacic sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác lên đến 94,3%. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu tiền vệ cầm bóng tốt cũng như không ngại va chạm.

Kovacic gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Ảnh: Twitter.

Kovacic sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 trong mùa hè năm nay của CLB Chelsea. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã đem về tiền vệ Jorginho từ CLB Napoli và mới đây nhất, thủ thành Kepa cũng gia nhập The Blues từ CLB Athletic Bilbao.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất