Thể thao

Vừa mừng chiến thắng trước Philippines, CĐV Việt Nam đón 'cú sốc lớn'

B.An (T/h)
Chia sẻ

NHM Việt Nam chưa kịp vui mừng với chiến thắng 2-1 trước Philippines trận bán kết lượt đi khi phải đón nhận "cú sốc" dành cho tình yêu bóng đá của mình.

Chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Philippines ở bán kết lượt đi đêm qua đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có nhiều lợi thế ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây 3 ngày. Chúng ta chỉ cần 1 kết quả hòa hoặc thua tối thiểu 0-1 là đủ để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tình yêu dành cho trái bóng của NHM Việt Nam là không cần bàn cãi.

Tuy nhiên, khoảng cách 1 bàn được coi là mong manh và Philippines vẫn còn nhiều cơ hội phía trước. Năm 2014, Việt Nam cũng từng thắng Malaysia 2-1 trên sân khách nhưng lại thúc thủ 2-4 khi trở lại Mỹ Đình. Vì vậy, trận bán kết lượt về sắp tới được dự đoán sẽ rất căng thẳng và thu hút sự quan tâm lớn của NHM.

Cũng chính vì thế, giá vé thị trường “chợ đen” trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines đã tăng chóng mặt. Trên trang Facebook, rất nhiều tài khoản đang rao bán vé đội giá từ 8 đến 10 lần so với mệnh giá gốc.

Thậm chí, họ còn mạnh miệng nói “mua bao nhiêu cũng có, cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn” và “giao hàng miễn phí tận nơi”.

Các mệnh giá vé 500.000 đều được rao bán từ 8 đến 10 triệu/cặp. Trong khi các loại vé mệnh giá thấp hơn là 200.000 và 300.000 cũng được rao bán từ 3 triệu - 4 triệu/cặp.

Chia sẻ

Bài viết

B.An (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất