Thể thao

Vừa mắc sai lầm ngớ ngấn, Đặng Văn Lâm vẫn đắt giá gấp đôi Công Phượng

Bá Định
Chia sẻ

Một thông tin khá bất ngờ khi giá trị của thủ thành Đặng Văn Lâm vừa tăng vọt biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất tại ĐT Việt Nam.

Một thông tin khá bất ngờ khi mới đây, một trang web chuyển nhượng hàng đầu thế giới vừa định giá các cầu thủ Việt Nam. Theo đó, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam khi có giá trị rơi vào khoảng 300.000 euro.

Trước đó, giá trị của Lâm “tây” có bước nhảy vọt đáng kể khi trước đó anh không được định giá. Đồng thời, với giá chuyển nhượng 300.000 euro, Văn Lâm chiếm một nửa giá trị đội hình ĐT Việt Nam.

Giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm bất ngờ tăng vọt.

Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng cũng được tăng thêm về giá trị chuyển nhượng. Cầu thủ người xứ Nghệ hiện có giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 150.000 euro so với trước kia là 25.000 euro. Thế nhưng, Công Phượng cũng chỉ bằng nửa giá chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm.

Trong khi đó, dù cũng xuất ngoại như Đặng Văn Lâm, Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng không tăng thêm về giá trị. Trường “híp” vẫn chỉ có giá 50.000 euro. Tân binh CLB Buriram United chỉ có giá bằng một nửa tiền vệ Trọng Hoàng.

Công Phượng chỉ có giá bằng một nửa so với Đặng Văn Lâm.

Nhìn chung, giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có một sự biến động đáng kể sau khi một số cầu thủ xuất ngoại. Tổng giá trị ĐT Việt Nam hiện tại rơi vào khoảng 600.000 euro.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là việc thủ thành Đặng Văn Lâm đắt gấp đôi tiền đạo Công Phượng. Dù rằng, cách đây ít ngày, Lâm “tây” vừa mắc sai lầm ngớ ngẩn trong một trận đấu giao hữu cùng CLB Muangthong United.

Chính sai lầm này phần nào khiến Đặng Văn Lâm mất điểm và có thể khiến thủ môn số một ĐT Việt Nam bị mất vị trí vào tay những thủ môn khác ở CLB Muangthong.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất