Thể thao

Vừa lên sóng, Việt Nam tôi của K-ICM và Jack đã xuất hiện ở SEA Games 30

Văn Nhân
Chia sẻ

Ca khúc Việt Nam tôi của K-ICM và Jack đang trở thành bản hit ở SEA Games 30 với các cầu thủ, trong đó có QBV Nguyễn Thị Tuyết Dung rất yêu thích.

MV Việt Nam tôi của K-ICM và Jack đã chính thức lên sóng vào tối 29/11. Ngay lập tức nhận được sự yêu thích cực lớn của fan hâm mộ nhưng có một điều ít ai biết rằng, Việt Nam tôi của K-ICM và Jack đã sớm chiếm được tình cảm lớn của các cầu thủ Việt Nam ở SEA Games 30.

Âm nhạc thực sự rất quan trọng với chúng tôi khi trước giờ thi đấu thường nghe một vài ca khúc yêu thích để tạo thêm sự hưng phấn.

Với Dung, thời gian gần đây thì Dung thường xuyên nghe ca khúc Việt Nam tôi của K-ICM và Jack, dù chỉ nghe qua bản demo ca khúc Việt Nam tôi nhưng Dung cực thích vì lời bài hát tạo nên sự hưng phấn rất lớn.

Hai trận đấu ở SEA Games 30 thì Dung đều nghe ca khúc Việt Nam tôi của K-ICM và Jack. Sau mỗi buổi tập hay lúc rảnh thì Dung cũng nghe ca khúc này. Dung thực sự ấn tượng với đoạn: 

Tuyết Dung rất thích nghe bản hit Việt Nam tôi của K-ICM và Jack.

Bạn có nghe âm thanh gì không
Từ núi xanh băng qua biển Đông
Hào khí cha ông ta muôn đời…
Bao la, bao la nước non quê hương Việt Nam ơi
Giờ đứng đây phất cao cờ bay, dòng nước Nam tung muôn ngàn mây
Thề khó khăn gian nguy nào, hiên ngang bước chân ta về…

Nghe đến đoạn này thì cảm xúc dâng trào, tinh thần trở nên vô cùng phấn khởi. Dung biết trong đội thì một số bạn cũng thích nghe nhạc với những ca khúc tạo khí thế hừng hực như Việt Nam tôi”, Quả bóng Vàng bóng đá nữ Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Tuyết Dung chia sẻ với Saostar.

Theo đó, Tuyết Dung cho biết tối 29/11 sau khi tuyển Việt Nam hạ Indonesia với tỷ số 6-0 thì cô có xem ca khúc Việt Nam tôi của K-ICM và Jack lên sóng lúc 20 giờ. Tuyết Dung tin bản hit này sẽ sớm trở thành một trong những ca khúc được các cầu thủ Việt Nam, VĐV Việt Nam tham dự SEA Games 30 chọn nghe trước giờ thi đấu, mục đích tạo sự hưng phấn về tinh thần để thể hiện bản thân tốt nhất.

Với bản hit Việt Nam tôi của K-ICM và Jack, âm thanh mộc mạc, gần gũi có thể chạm đến cảm xúc người nghe, cũng như mang đến sự hùng tráng và cổ vũ tinh thần mạnh mẽ. Do vậy, không ngạc nhiên khi Tuyết Dung và một số cầu thủ chọn nghe ở SEA Games 30.

Cần nhắc, bản hit Sóng gió của Jack và K-ICM cũng là một trong những ca khúc được nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam yêu thích. Điển hình như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng… “thả hồn” theo ca khúc Sóng gió cách đây không lâu.

Bản hit Việt Nam tôi của K-ICM và Jack đang gây sốt ở SEA Games 30.

Những ngôi sao bóng đá như Quang Hải, Duy Mạnh… có gu âm nhạc trẻ, thích nghe những ca khúc hào hứng. Thế nên, họ yêu mến các ca khúc của Jack và K-ICM là điều không khó hiểu.

Theo Dreamteamfc, cầu thủ hay VĐV thường lựa chọn nghe nhạc trước giờ thi đấu. Âm nhạc giúp cho họ tạo nên sự hưng phấn về tâm lý, cũng như kiểm soát được bản thân trước giờ ra trận, đặc biệt ở những trận đấu có áp lực lớn về tâm lý.

Clip Quang Hải “quẩy” Sóng gió của Jack và K-ICM.

Thế nhưng, sự chọn lựa ca khúc nghe cũng cực kỳ quan trọng, vì các VĐV và cầu thủ cần chọn đúng những bài hát mang đến sự lạc quan, hào hứng cũng như hừng hực khí thế để tạo ra năng lượng tích cực. Nhờ vậy, các cầu thủ sẽ giải không còn bị căng thẳng, hướng đến trận đấu trong tâm thế quyết thắng cao nhất, cũng như thể hiện tốt nhất phong độ.

Ngoài ra, âm nhạc còn giúp VĐV và cầu thủ chuyển đổi năng lượng từ nghỉ ngơi sang chuẩn bị thi đấu. Đó là lý do trước các trận đấu hay các cuộc thi thể thao thì cầu thủ, VĐV thường nghe nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất