Thể thao

Vừa lập chiến tích lịch sử, U23 Việt Nam được CĐV châu Á quay sang 'tiếp lửa'

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc từ các cầu thủ U23 Việt Nam, hàng loạt CĐV châu Á đã quyết định quay sang ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 4-0. Các bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi do công của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung, Hoàng Sơn.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 một cách đầy xứng đáng với tư cách đội nhất bảng K. Sau khi chứng kiến màn trình diễn từ “những ngôi sao vàng”, hàng loạt các CĐV châu Á đồng loạt quay sang ủng hộ U23 Việt Nam.

Các CĐV châu Á ủng hộ U23 Việt Nam.

CĐV Hàn Quốc cho rằng, 4 đội bóng lọt vào vòng bán kết bao gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Iran. Trong khi đó, CĐV Uzbekistan khẳng định U23 Việt Nam sẽ gặp lại U23 Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á.

Một CĐV người Malaysia chia sẻ: “Tôi đã có mặt ở sân Mỹ Đình vào trận chung kết AFF Cup. Và tôi thấy các CĐV Việt Nam rất cuồng nhiệt. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ đi đến trận chung kết giải U23 châu Á”. CĐV người Malaysia này còn nhận xét những người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất thân thiện.

U23 Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc trước U23 Thái Lan.

Ngoài ra, một số CĐV các nước Tây Á cũng đồng loạt quay sang ủng hộ U23 Việt Nam đồng thời chúc mừng chiến tích mới giành được của thầy trò HLV Park Hang Seo. Hầu hết các CĐV châu Á đều cho rằng màn trình diễn từ U23 Việt Nam vô cùng thuyết phục.

Rất có thể, sau 3 trận đấu vòng loại giải U23 châu Á 2020, cơn sốt U23 Việt Nam sẽ càng tăng thêm gấp bội không thua kém gì lứa cầu thủ của Công Phượng. Bên cạnh những lời ca ngợi dành cho U23 Việt Nam, nhiều CĐV cũng lên tiếng chê bai các cầu thủ U23 Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất