Thể thao

Vừa kiến tạo trên đất Bỉ, Công Phượng lại hóa thân thành ông thợ cắt tóc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng quả thật là một chàng trai đa tài. Hết nhảy, hát, đánh bóng bàn,... mới đây cư dân mạng bất ngờ tìm được hình ảnh chàng trai xứ Nghệ trổ tài làm thợ cắt tóc.

Công Phượng bất ngờ được các fan lùng sục lại khoảnh khắc tiền đạo xứ Nghệ hóa thân thành thợ cắt tóc. Hình ảnh Công Phượng chăm chú cắt tóc cho khách hàng khiến các fan không khỏi thích thú.

Dù bức ảnh này được chụp khá lâu vì lúc đó Công Phượng chưa nhuộm tóc, thế nhưng chàng trai 24 tuổi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan Việt Nam.

Vừa kiến tạo trên đất Bỉ, Công Phượng lại hóa thân thành ông thợ cắt tóc.

Ít ai biết, ngoài đam mê trái bóng tròn, Công Phượng còn khá nhiều tài lẻ thú vị như đánh bóng bàn, ca hát, nhảy múa, đàn piano…

Đặt chân tới đất Bỉ chưa lâu nhưng Công Phượng hòa nhập cực nhanh với đội bóng mới, anh chơi thân với nhiều người và liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội của cầu thủ Sint Truidense.

Mới đây hậu vệ Pol Garcia Tena đã khoe với NHM đoạn video ngắn ghi lại cuộc tỉ thí bóng bàn giữa tiền đạo Yohan Boli và Công Phượng, cầu thủ Bờ Biển Ngà tỏ ra khâm phục tài lẻ của đồng đội, thậm chí Pol Garcia Tena còn dành tặng cho Công Phượng một chiếc cúp vô địch.

Công Phượng với tài lẻ đánh bóng bàn.

Trước đó, Công Phượng chứng tỏ sự “lầy lội” của mình khi nhảy trên nền nhạc “Cục sì lầu ông bê lắp” khiến đồng đội mới của anh tại Bỉ cười ngất. Cầu thủ Yohan Boli là người đã chia sẻ story clip Công Phượng ngẫu hứng nhảy múa kèm một số icon thể hiện sự “bó tay” hay “khóc ròng”.

Trong đó, tiền đạo quê Nghệ An nhiệt tình quẩy với một số động tác đơn giản nhưng cực kỳ lầy lội đi kèm biểu cảm hài hước. Khoảnh khắc này nhanh chóng được fan của Công Phượng chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn.

Công Phượng ngẫu hứng cover “Cục sì lầu ông bê lắp”.

Trước một ngày sang Bỉ thi đấu, chân sút phố Núi trổ tài làm ca sĩ khiến fan ngán ngẩm. Cụ thể, trong buổi chia tay trước khi lên đường sang Bỉ thi đấu, chân sút xứ Nghệ hào hứng cầm mic hát tặng mọi người.

Chọn ca khúc Tình đơn phương để thể hiện giọng ca “oanh vàng”, Công Phượng khiến toàn bộ người nghe cười ngặt nghẽo. Dù cố gắng, chàng cầu thủ sinh năm 1995 chỉ đạt điểm… hát đúng lời. Toàn bộ giai điệu của ca khúc đều bị anh chàng hát phô chênh, khác hoàn toàn bản gốc.

Công Phượng khoe giọng hát “oanh vàng” với ca khúc Tình đơn phương.

Trải qua thăng trầm sự nghiệp, bao sóng gió, thị phi… anh chàng vẫn giữ được vẻ hồn nhiên đáng quý. Bước ra khỏi sân cỏ, Công Phượng vẫn là một chàng trai tinh nghịch đúng tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất