Thể thao

Vừa đổ bộ đến nước Nga, đội tuyển Nigeria tiếp tục gây ‘sốt’ với kiểu trang phục mới

Bá Định
Chia sẻ

Đội tuyển Nigeria dường như đang làm nóng bầu không khí World Cup trên nước Nga theo một cách khá độc đáo. Họ liên tục tạo ra cơn sốt thời trang bằng những mẫu áo vô cùng bắt mắt.

Dù World Cup 2018 chưa thực sự khởi tranh nhưng người hâm mộ liên tục phát cuồng trước những kiểu áo từ đội tuyển Nigeria. Ngay khi vừa ra mắt, chiếc áo đấu thiết kế theo kiểu zig-zag của đội tuyển Nigeria đã gây sốt trong giới thời trang trên toàn thế giới.

Các trang bán trực tuyến thậm chí “cháy hàng” chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút. Không chỉ tranh cướp qua mạng, các tín đồ thời trang còn xếp hàng dài bên các cửa hiệu để sở hữu cho bằng được chiếc áo đấu bắt mắt này.

Chiếc áo đấu của đội tuyển Nigeria khiến nhiều tín đồ thời trang “điên đảo”

Tuy nhiên, có vẻ như những “chú đại bàng xanh” chưa muốn dừng lại. Ngay khi vừa đặt chân đến nước Nga, họ lại tiếp tục “đốn tim” giới mộ điệu bằng một kiểu trang phục mới đầy lạ lẫm nhưng không kém phần độc đáo.

Thay vì ăn vận những bộ vest lịch lãm như những đội bóng khác, đội tuyển Nigeria lại chọn cho mình bộ quần áo khá đặc biệt. Toàn đội mặc trang phục màu trắng với hoa văn đôi cánh màu xanh trên ngực áo.

Trang phục này bắt nguồn cảm hứng từ trang phục truyền thống Buba & Sokoto. Đồng thời, hình ảnh đôi cánh chính gợi cho người ta nhớ đến biệt danh “những chú đại bàng xanh” của đội tuyển Nigeria. Chỉ bằng vài sự cách điệu đơn giản pha trộn với văn hóa truyền thống, trang phục của đội tuyển Nigeria đã gây chú ý trên nước Nga.

Rõ ràng, đội tuyển Nigeria làm nên những nét đặc sắc cho World Cup 2018. Chưa biết về khía cạnh chuyên môn sẽ tới đâu nhưng nếu kỳ World Cup này có giải riêng dành cho lĩnh vực thời trang, chắc chắn đội tuyển Nigeria sẽ là những nhà vô địch.

Sau đây là một hình ảnh về trang phục của đội tuyển Nigeria:

Đội tuyển Nigeria tiếp tục gây “bão” với kiểu trang phục mới.

Đội trưởng John Obi Mikel cùng đồng đội trong trang phục của đội tuyển Nigeria.

Trang phục của đội tuyển Nigeria lấy cảm hứng từ truyền thống.

Victor Moses ngồi trong bộ trang phục truyền thống.

Ngôi sao của Leicester, Ahmed Musa tạo dáng bên bộ trang phục độc đáo.

Đội tuyển Nigeria tiếp tục tạo ra một cơn sốt thời trang trên đất Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất